Nghẹn lòng trước thư chào từ biệt cộng đồng Genshin Impact của game thủ trước khi tham chiến tại Ukraina

 Là những thứ mà không ai muốn xảy ra, nhưng một game thủ Genshin Impact đđ rất thú vị và thú vị. Cùng https://debet.info/ tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng Genshin Impact của game thủ trước khi tham chiến tại Ukraina

Lại một lá Thư từ cộng đồng game yêt cộng ủ rủ mình để Tham chiến bảo vệ Tổ ốốc, với hi vọng sẽ sớm có Thể trở lại với niềm vui Bé nhỏ Dù khó trở lại như cũ Trở lại như cũ Tronng Lai .

Cụ thể, lá thư của người dùng Bigby____như sau:

"Đã gần một năm kể từ ngày tôi cùng chơi game với các bạn, khám phá Teyvat và trải nghiệm những kí ức tuyệt vời nhất. Giờ đây tôi không thể chơi nữa rồi, đất nước tôi đang bị tấn công. Tôi đang ở Ukraina và chuẩn bị gia nhập vào quân đội với không có kinh nghiệm gì trong tay. Nhưng tôi vẫn sẽ tham gia. Tôi sẽ rất nhớ tựa game này, nhớ thế giới rực rõ, nhớ những khoảnh khắc trò chuyện nhí nhảnh với nhau. Hi vọng rằng tôi sẽ gặp lại bạn và Teyvat sớm thôi".

Bài đăng này trên Reddit đã nhận được rất nhiều lượt Upvotes và những lời động viên, chúc may mắn từ mọi người như "Chúc các bạn may mắn, và hãy sớm quay lại để cứu Teyvat nữa nhé". với hy vọng duy nhất rằng tình hình đất nước này sẽ sớm sáng sủa hơn bây giờ. Mặc dù vẫn chưa có phản hồi từ chủ nhân của bài đăng nhưng chúng ta có thể mong rằng anh ấy có thể bớt chút thời gian để đọc những lời động viên này và nuôi hy vọng về tương lai của đất nước và bản thân.


Nếu bạn chưa biết, kể từ khi Nga bắt đầu lấn chiếm Ukraine, nước này đã ban hành lệnh mới rằng tất cả nam công dân trong độ tuổi từ 18 đến 60 không được rời khỏi đất nước, với bước tiếp theo là buộc phải tham gia. vào quân đội để sẵn sàng chiến tranh. Đối với những người cha, người con phải rời xa gia đình lên đường chinh chiến, chúng ta hãy mong rằng mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa giữa hai đất nước để không có điều gì đau lòng hơn đối với người dân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game