DRX Beryl chọn skin CKTG dựa trên nhân vật của... Honkai Impact

  Giải vô địch thế giới 2022 của Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc với chức vô địch thuộc về DRX với hành trình vô cùng kỳ diệu của mình. Trong phần chọn tướng cho trang phục tướng, các thành viên của DRX đều có những lựa chọn khá dễ đoán – ngoại trừ BeryL, người chơi hỗ trợ của đội. Cùng https://debet.vip/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

DRX Beryl chọn skin CKTG dựa trên nhân vật của Honkai Impact

Nổi tiếng với khả năng “chơi như dân văn phòng” nhưng vẫn cực kỳ đáng sợ trong các trận đấu chính thức, BeryL không thi đấu một trận nào trong suốt thời gian tham dự CKTG 2022, không những thế anh còn chỉ tham gia tập luyện cùng toàn đội và trong khi cả DRX đi thủy cung xả stress thì anh ở nhà chơi Genshin Impact. Trong phần chọn trang phục tướng, anh đã chọn Ashe - và lý do anh chọn vị tướng này cũng "hợp lý" không kém.

Cụ thể, phóng viên Ashley Kang đã tiết lộ về cuộc trò chuyện của BeryL với đội ngũ thiết kế trang phục. Anh chàng nói:

“Thành thật mà nói, tôi đã hỏi đội ngũ thiết kế trang phục của Riot Games liệu tôi có thể mang một nhân vật từ trò chơi khác làm trang phục để vinh danh tôi không.

Họ nói có, nên tôi khá bối rối và đưa cho đội ngũ thiết kế trang phục của Riot hình ảnh nhân vật của tôi. Tôi sẽ bị chặt đầu công khai."

Nhân vật anh chọn không ai khác chính là Elysia của Honkai Impact. Và thật lòng mà nói, người hâm mộ cũng không quá bất ngờ với lựa chọn này bởi vốn dĩ, BeryL chơi LMHT chuyên nghiệp như một công việc hàng ngày chứ không phải vì đam mê nữa. Rất có thể trong tương lai chúng ta sẽ được chứng kiến ​​một skin DRX Ashe cực “isekai” mà BeryL đã lựa chọn. Và không thể nghĩ rằng Pyosik - người đi rừng của DRX có bị BeryL dụ để làm skin DRX Kindred phiên bản Ganyu của Genshin Impact hay không. Trước đó trong màu áo của DK, sau khi vô địch CKTG 2020, BeryL cũng đã chi một số tiền lớn cho Genshin Impact để gacha, qua đó thể hiện câu nói “khi bạn vô địch, bạn làm mọi thứ đúng đắn”.

Bên cạnh đó, trong một video phỏng vấn game thủ này cũng cho biết mình không thích nhân vật nam nên việc lựa chọn Ashe làm skin vinh danh cũng là điều rất dễ hiểu đối với game thủ này. Và có lẽ, lúc này, BeryL cày Honkai và Genshin cho vui. Trước đây, skin CKTG của anh ấy khi anh ấy mặc DK cũng dựa trên một nhân vật anh ấy yêu thích trong một trò chơi khác, và vẫn là nữ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game