LMHT: 100 Thieves nói lời chia tay với HLV Reapered

   Bước vào mùa chuyển nhượng của Liên Minh Huyền Thoại, đội tuyển 100 Thieves đã nói lời tạm biệt đầu tiên với huấn luyện viên trưởng Bok “Reapered” Han-gyu, người đã dẫn dắt 100T với rất nhiều thành công tại đấu trường Bắc Mỹ trong thời gian mình nắm quyền của tôi. Cùng https://debet.vip/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

100 Thieves nói lời chia tay với HLV Reapered

Sự nghiệp của huấn luyện viên trưởng Bok “Reapered” Han-gyu đã tỏa sáng rực rỡ tại LCS. Anh ấy đã trở nên cực kỳ nổi bật ở khu vực này với tư cách là huấn luyện viên lâu năm của Cloud9 với hơn 4 năm dẫn dắt đội tuyển. Sau khi rời Cửu Vân Bang, anh gia nhập 100 Thieves từ tháng 4 năm 2021 và dẫn dắt đội lọt vào 3 trận chung kết và 1 trận thắng. Tuy nhiên, hành trình của đội tuyển này tại các giải đấu quốc tế không thành công như mong đợi, khi họ không thể vượt qua vòng bảng ở giải đấu quốc tế gần đây nhất - CKTG 2022.

"Đó là một hành trình thú vị và tuyệt vời. Bây giờ tôi là một người tự do, tôi rất mong chờ hành trình tiếp theo của mình sẽ như thế nào.

Sau khi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một huấn luyện viên, tôi đã lọt vào trận chung kết hàng năm và tôi là huấn luyện viên tham dự nhiều kỳ Thế giới nhất. Vui lòng liên hệ với tôi bất cứ nơi nào bạn cần trợ giúp, cho dù trong môi trường công ty hay doanh nghiệp.

Tôi muốn gặp gỡ nhiều người và học hỏi nhiều điều khi không ở trong một đội. Tôi đang có kế hoạch đến thăm Hàn Quốc và Nhật Bản, và tôi muốn gặp gỡ các đội tuyển ở hai khu vực này cũng như những người quản lý của họ."

Rất có thể, Reapered sẽ muốn trở lại Hàn Quốc, nơi anh từng thi đấu với tư cách tuyển thủ trước khi chuyển sang làm huấn luyện viên từ năm 2015 đến nay.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game