Blue Protocol - Bom tấn nhập vai Anime chuẩn bị được Amazon mở server quốc t

 Không còn phải chờ đợi quá lâu, các fan của Blue Protocol sẽ có thể trải nghiệm trực tiếp tựa game này trên máy chủ quốc tế dưới tay gã khổng lồ Amazon phát hành trò chơi. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Blue Protocol - Bom tấn nhập vai Anime chuẩn bị được Amazon mở server quốc tế

Cụ thể hơn, Amazon Games và Bandai Namco Online Inc. đã cùng công bố hợp tác để đưa Blue Protocol ra thị trường quốc tế - cụ thể hơn là Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc và New Zealand (không chặn các khu vực khác). Đây là một tin vui cho những người hâm mộ trò chơi này vì hiện tại chỉ có một máy chủ độc lập cho Nhật Bản và tất cả quyền truy cập từ các khu vực khác đều bị hạn chế.

Nếu bạn chưa biết, Blue Protocol là một game nhập vai hành động thế giới mở phong cách anime đẹp mắt. Bạn sẽ đắm chìm trong Regnas - thế giới hậu khải huyền sau nhiều thế kỷ chiến tranh và lạm dụng công nghệ cao. Người chơi sẽ làm việc cùng nhau để đẩy lùi các mối đe dọa khổng lồ và bảo vệ nhân loại.

Khi ra mắt, Blue Protocol sẽ trở thành bom tấn mới do Amazon dẫn đầu, nối tiếp Lost Ark và new World. Game dự kiến sẽ đến tay game thủ vào đầu năm 2023 trên tất cả các nền tảng bao gồm PC, Xbox và PS5. Hãy cùng chờ đợi bom tấn mới và chuẩn bị tham gia vào ngày ra mắt sắp tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game