Call of Duty: Warzone 2 đang nhận hàng tấn đánh giá tiêu cực vì lỗi tràn lan

 Từ chỗ là một tựa game đang “hái ra tiền” với doanh thu khủng, giờ đây Call of Duty: Warzone 2 đang phải đối mặt với hàng tấn đánh giá tiêu cực từ cộng đồng. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Warzone 2 đang nhận hàng tấn đánh giá tiêu cực vì lỗi tràn lan

Tại thời điểm bài viết này được thực hiện, trò chơi Call of Duty: Warzone 2 đang nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực từ cộng đồng game thủ, thậm chí còn bị gắn mác Mostly Negative (rất nhiều đánh giá tiêu cực). cây sào). Vì đâu mà một tựa game đang “ăn nên làm ra” nhưng lại nhận được lượng lớn đánh giá tiêu cực từ cộng đồng như vậy?

Nguyên nhân được nhiều game thủ cho rằng tựa game này hiện đang gặp quá nhiều lỗi mà tiến độ sửa chữa của nhà phát triển lại vô cùng chậm chạp và người thiệt thòi nhất chỉ có người chơi mà thôi.

Một số ý kiến khác cũng đề cập rằng hệ thống chống gian lận Ricochet của Call of Duty: Warzone 2 không thông minh như những gì Activision Blizzard quảng cáo vì nó thường cấm người vô tội vạ. Một tài khoản có tên Linko64 đã chia sẻ trên Steam rằng:

"Đây là trò chơi Battle Royale đầu tiên mà đồng đội của tôi bị loại từng người một vì lỗi hệ thống"

Những đánh giá của game thủ không chỉ xoay quanh vấn đề lỗi game mà những tối ưu của Activision Blizzard cho tựa game này gặp nhiều vấn đề, từ việc game load chậm, khung hình thấp mà ping luôn ở mức cao đáng báo động. . Một số người chơi khác cho biết thêm rằng game đột ngột bắt họ đổi tên, hoặc khó truy cập bằng tài khoản Call of Duty.

Ở thời điểm hiện tại, Call of Duty: Warzone 2 có 14.500 lượt đánh giá và khoảng 9.200 lượt đánh giá đều là tiêu cực với nhiều phàn nàn từ các yếu tố trong game.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game