Diablo 4 công bố ngày ra mắt chính thức của mình ngay trong năm 2023 tới

 Diablo là một thương hiệu trò chơi đã 20 năm tuổi, nhưng nó vẫn là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường trò chơi trong những năm qua. Đặc biệt là khi Diablo 4 lần đầu tiên được công bố cách đây 3 năm, các chủ đề liên quan đến trò chơi này liên tục xuất hiện và thu hút nhiều bình luận từ người hâm mộ. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Diablo 4 công bố ngày ra mắt chính thức của mình ngay trong năm 2023 tới

Và sau một thời gian dài chờ đợi, tại sự kiện The Game Awards 2022 vừa qua, nhà phát hành Blizzard đã chính thức công bố đoạn video giới thiệu hoành tráng về Diablo 4, đồng thời xác nhận tựa game này sẽ chính thức ra mắt. Công thức được phát hành vào ngày 6/6/2023. Hiện tại, Blizzard cũng đang chuẩn bị đón những đơn đặt hàng đầu tiên từ game thủ, và những ai đặt trước game sẽ có thể nhận được quyền truy cập sớm tựa game này.

Trailer của Diablo 4 cũng mang đến cho người xem những hình ảnh ấn tượng về cuộc chiến xa xưa giữa thiện và ác, đồng thời tiếp nối câu chuyện mà trò chơi đã hé lộ tại BlizzCon 2019.

Đây vẫn sẽ là cuộc chiến giữa Tyrael - thiên thần đại diện cho cái thiện và Lilith - chúa tể của ác quỷ, màn ra mắt của Diablo 4 tại sự kiện The Game Awards 2022 đã gây ấn tượng mạnh với game thủ. có mặt tại sự kiện này.

Như đã thông báo trước đó, Diablo 4 sẽ đặt chân lên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X. Phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi này sẽ có giá 70 USD (hơn 1,6 triệu VND), trong khi đó phiên bản Ultimate sẽ có giá 100 USD (2,3 triệu đồng). Mỗi phiên bản sẽ có những lợi ích khác nhau mà game thủ có thể nhận được, bao gồm quyền truy cập sớm vài ngày và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game