Genshin Impact 3.4: Hé lộ bộ kĩ năng của Alhaitham - Keqing hệ Thảo

 Alhaitham - nhân vật được mong đợi nhất kể từ khi Sumeru ra mắt sẽ có thể cập bến trong bản cập nhật này.

Khi Genshin Impact 3.3 ra mắt, đã đến lúc 3.4 bị rò rỉ từ bản beta. Mặc dù MiHoYo đang kiểm soát và trừng phạt những kẻ rò rỉ thông tin nhưng không thể nắm hết được chúng. Một số rò rỉ về việc phát hành sắp tới của Alhaitham trong 3.4 cuối cùng đã xuất hiện trên internet. Cùng https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

1. Splash Art của Alhaitham

Một phiên bản mờ của nghệ thuật giật gân Alhaitham đã bị rò rỉ. Trong đó, chúng ta có thể thấy anh ta rút kiếm với một làn sóng các hạt Thảo sinh ra xung quanh anh ta. Vì Splash Art thường thể hiện khả năng và bước di chuyển sơ bộ của nhân vật (Keqing với các bản sao, Collei triệu hồi chú thỏ sang trọng...), nên có ý kiến cho rằng Alhaitham cũng sẽ triệu hồi một số loại khu vực nhất định. hoặc một cái gì đó liên quan đến hệ thống Thảo.

Bên cạnh đó, nghệ thuật giật gân của Yaoyao cũng xuất hiện. Rất có thể cô gái này sẽ triệu hồi các công trình kiểu Grass. Nếu 3.4 có định dạng giống 3.3, Yaoyao sẽ là hỗ trợ đắc lực cho Alhaitham tương tự như "Miku đến từ Sumeru" mà Faruzan đang làm với nhân vật Gió.

2. Ngày phát hành

Kể từ khi 3.0 được tiết lộ, Alhaitham là một trong những nhân vật được thổi phồng nhất vì anh ta trông cực kỳ mạnh mẽ. Người chơi chỉ được thoáng thấy sức mạnh của Alhaitham khi họ khám phá Sumeru. Anh ta sẽ là một người sử dụng kiếm đơn 5 sao.

Theo các nguồn tin, Alhaitham sẽ xuất hiện trong banner giai đoạn 1 của Genshin Impact 3.4. Dựa trên độ dài chung của các biểu ngữ thông thường, bản cập nhật 3.4 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 11 tháng 1. Alhaitham sẽ đi kèm với một người hồi máu 4 sao được chờ đợi từ lâu Yaoyao.

3. Kỹ năng của Alhaitham

Kỹ năng nguyên tố: Ném hoa về phía trước, có thể ấn giữ để điều chỉnh phương hướng (tương tự Keqing). Bông hoa này sẽ gây sát thương trên đường đi và khi nó dừng lại, Alhaitham có thể dịch chuyển đến vị trí của nó. Kẻ địch trúng đòn sẽ bị đóng dấu, khi dấu ấn này xuất hiện, Alhaitham sẽ thay đổi hình thức tấn công (Forlorn Lotus). Khi phong ấn thành công kẻ địch, Alhaitham sẽ có 1 stack Eyes of Horus.

Ở trạng thái Forlorn Lotus, các đòn tấn công cơ bản của Alhaitham sẽ được truyền yếu tố Thao không thể thay thế và gây sát thương AoE. Cứ sau 1,5 giây khi đánh trúng kẻ thù, thời gian hồi chiêu của kỹ năng nguyên tố giảm đi 2 giây và tiêu tốn 1 điểm cộng dồn. Những ngăn xếp này có thể được làm mới khi Alhaitham gây sát thương nguyên tố từ loại Cỏ.

Kỹ năng phẫn nộ: Alhaitham giải phóng một làn sương mù khi được kích hoạt, sức tấn công của các kỹ năng nguyên tố được tăng lên và các đòn tấn công tương tự (gần giống với Raiden Shogun).

Hiện tại, những thông tin trên vẫn chỉ là rò rỉ, chúng ta cần đợi Mihoyo tiếp thị nhỏ giọt về các nhân vật này trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game