Genshin Impact: Bản cập nhật 3.3 và các hoạt động game sẽ bị hoãn do quốc tang tại Trung Quốc

  Với thời gian để quốc tang cho đương kim Chủ tịch Trung Quốc Giang Trạch Dân, toàn bộ ngành giải trí nói chung và hoạt động của Genshin Impact nói riêng sẽ tạm dừng trong một thời gian nhất định. Cùng https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Bản cập nhật 3.3 và các hoạt động game sẽ bị hoãn do quốc tang tại Trung Quốc

Theo thông tin từ Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc, ban tổ chức lễ tang ông Giang Trạch Dân thông báo sẽ treo cờ rủ từ ngày 30/11 cho đến ngày đưa tang ông. dự kiến vào ngày 6 tháng 12 năm 2022. Hiện tại, mọi hoạt động giải trí tại Trung Quốc trên cả nước đều tạm dừng để quốc tang, các trang mạng nổi tiếng như Bilibili, Weibo cũng chuyển sang màu trắng đen cho sự kiện.

Theo kế hoạch, mọi hoạt động giải trí sẽ tạm dừng trong ngày quốc tang này (6/12), đồng nghĩa với việc máy chủ Genshin Impact tại Trung Quốc sẽ tạm đóng cửa trong 1 ngày. Tuy nhiên, các máy chủ ở các khu vực còn lại sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng có thể có một số chậm trễ trong các hoạt động quảng cáo cho bản cập nhật 3.3 và các nhân vật chúc mừng sinh nhật (Ganyu và Nilou) trong thời gian chờ đợi.

Về thời gian phát hành của bản cập nhật 3.3 Genshin Impact, nếu thời gian quốc tang ngắn (chỉ từ 30/11 đến 6/12) thì bản cập nhật 3.3 có thể sẽ được phát hành cùng lịch. Nhưng nếu thời gian này bị kéo dài hơn (7 - 14 ngày) thì nhiều khả năng Hoyoverse sẽ phải dời bản cập nhật này lùi lại ít nhất 1 tuần so với lịch trình để tránh rắc rối trong thời điểm nhạy cảm này.

Theo dự đoán từ những kẻ rò rỉ, video giới thiệu nhân vật trong giang hồ sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất vì không thể công bố vào thời điểm này trước ngày ra mắt chính thức. Đồng thời, hình ảnh giới thiệu "Drip Marketing" dành cho Alhaitham và Yaoyao trong bản cập nhật 3.4 tới cũng có thể bị trì hoãn và tránh thời điểm hiện tại. Nhìn chung, mọi thứ có lẽ sẽ phải tạm hoãn khoảng 1 tuần để hoạt động trở lại bình thường, game thủ hãy kiên nhẫn chờ đợi.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game