Genshin Impact: hé lộ mới về bản đồ mở rộng của Mondstadt với bến cảng cực chấ

 Đã 2 năm kể từ lần cuối Mondstadt nhận được bản cập nhật lớn (khu vực Long Tích Tuyết Sơn), và game thủ Genshin Impact vẫn đang mong chờ sự mở rộng của quốc gia này. Và đối với Dornman's Wharf, một khu vực được hé lộ từ lâu trong Genshin bất ngờ bị rò rỉ khiến người hâm mộ càng thêm mong chờ. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Hé lộ mới về bản đồ mở rộng của Mondstadt với bến cảng cực chất

Cộng đồng game Genshin Impact đang xôn xao về bản cập nhật 3.4 với việc phát hành Yaoyao và Alhaitham, với một khu vực mới cũng xuất hiện. Những người hâm mộ Genshin Impact đã tìm thấy một rò rỉ cho thấy Dornman's Wharf khét tiếng và khu vực xung quanh. Nếu bạn còn nhớ, nơi này đã được nhắc đến rất nhiều trong game, chẳng hạn như Henry Morton. Một NPC ở Ritou, Inazuma tên là Jones cũng là công dân của Dornman.

Những game thủ từng phiêu lưu ở Sumeru cũng sẽ biết rằng quốc gia này và Mondstadt có một tuyến đường thương mại mới, nối Cảng Ormos và Dornman. Bến cảng này cũng là nơi Eula giải cứu Yanfei, thắp lửa cho tình bạn của những nhân vật này. Có tin đồn rằng với việc giới thiệu bến cảng Dornman, người chơi cũng có thể mong đợi Varka sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian này. Varka được mệnh danh là người mạnh nhất Mondstadt, đồng thời cũng là người nhận và nuôi "cún con" Razor cũng như Rosaria - một nữ tu kỳ lạ của Giáo hội.

Cho đến bây giờ, không có chi tiết chính thức nào được xác nhận về tính nguyên gốc của bản đồ này. Ngày phát hành của nó vẫn còn là một bí ẩn. Theo truyền thống, bản cập nhật 3.4 và 3.6 sẽ có những bản đồ và khu vực mới, nhưng cho đến nay, mọi thứ đang có lợi hơn cho bản đồ sa mạc.

Mondstadt có một vị trí đặc biệt đối với nhiều người chơi Genshin Impact. Đây là quốc gia đầu tiên được giới thiệu trong trò chơi và là quốc gia quen thuộc nhất với hầu hết chúng ta. Xem xét nó đã tồn tại bao lâu trong trò chơi, việc nó chỉ có Dragonspine là một bản cập nhật có vẻ không công bằng đối với nhiều người dùng.

Nhưng trong thời gian chờ đợi, tốt nhất bạn nên đợi tuyên bố chính thức từ nhà phát triển. Mọi thông tin trong bài chưa được xác định danh tính nên chỉ mang tính chất tham khảo.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game