Genshin Impact: Hoyoverse chính thức khởi kiện Leaker Ubatcha và yêu cầu Discord xóa cả kênh cộng đồng Leak

  Bị kiện nhiều nhưng lần này không còn là chuyện đùa nữa, Hoyoverse đã đệ đơn kiện Ubatcha - một trong những Leakers lớn nhất của Genshin Impact cũng như yêu cầu Discord "bắt tay hợp tác" để tìm ra Ubatcha là ai. Cùng https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

 Hoyoverse chính thức khởi kiện Leaker Ubatcha và yêu cầu Discord xóa cả kênh cộng đồng Leak

Nếu bạn chưa biết thì Ubatcha là một trong những Leaker nổi tiếng và “lão làng” nhất trong làng rò rỉ Genshin Impact. Tài khoản này đang hoạt động trên cả trang Twitter cá nhân cũng như cộng đồng trên Discord với hơn 270.000 thành viên. Dù sau nhiều vụ kiện ở cả Trung Quốc lẫn quốc tế, Ubatcha vẫn hoạt động khá tốt nhờ "quản lý" cộng đồng tốt và không rò rỉ những thứ không nên rò rỉ. Tuy nhiên, có vẻ như Hoyoverse không hài lòng với những rò rỉ này và muốn xử lý tận gốc vấn đề.

Thay vì kiện từng người rò rỉ thông tin như trước, Hoyoverse đã chuyển sang công ty sở hữu nền tảng cộng đồng mà Ubatcha đang sử dụng - Discord. Theo đó, Cognosphere (công ty đại diện cho Hoyoverse phát hành Genshin Impact) đã khởi kiện lên tòa án California để đòi quyền kỹ thuật số (DMCA) trực tiếp với Discord.

Theo đó, Discord cần tuân thủ một số yêu cầu của Cognosphere thông qua việc cung cấp thông tin cá nhân của tài khoản #Ubatcha2791 đang hoạt động trên Discord để giải quyết vấn đề vi phạm bản quyền hiện nay. Ngoài ra, Cognosphere cũng thông qua một số nội dung bị rò rỉ trước đó (Ví dụ: Seelie mới trong phiên bản 3.0) để yêu cầu Discord truy cập thông tin của kênh này để xóa các hình ảnh bị rò rỉ. Nếu không thể truy cập và xóa hình ảnh bị rò rỉ, Cognosphere yêu cầu Discord nên tiến hành xóa kênh cộng đồng này và các nội dung bị rò rỉ liên quan.

Với một vụ kiện khá chi tiết và đánh vào một kênh cộng đồng khá lớn, dĩ nhiên Hoyoverse không muốn gỡ bỏ Ubatcha mà thực chất là muốn răn đe những leaker nhỏ lẻ khác không lặp lại và rò rỉ như Ubatcha nữa. Chúng ta vẫn chưa biết kết quả của vụ kiện này, nhưng mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào cách Discord xử lý vấn đề nội dung nhạy cảm này cũng như liệu Hoyoverse có thực sự "hạ thủ" trước những leaker này hay không. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game