Genshin Impact: Leaker hé lộ thiết kế của Steampunk City - "thủ đô" của Fontaine

  Fontaine - đất nước của Thủy thần luôn hiện diện trong Genshin Impact kể từ những bản beta đầu tiên. Mới đây, một đoạn video rò rỉ đã cho thấy giao diện thành phố được cho là nguyên mẫu của Fontaine sắp ra mắt. Cùng https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Leaker hé lộ thiết kế của Steampunk City - "thủ đô" của Fontaine

Sau Mondstadt, Liyue và Inazuma, bản cập nhật lớn gần đây nhất cho Genshin Impact đã giới thiệu một quốc gia khác có tên Sumeru. Dù người chơi vẫn chưa được trải nghiệm hết phần còn lại của nó nhưng nhiều thông tin về Fontaine đã lan truyền trên các trang mạng xã hội. Vì mọi khu vực trong trò chơi đại diện cho một địa điểm ngoài đời thực, nên có tin đồn rằng Fontaine dựa trên nước Pháp.

Đoạn video bị rò rỉ cho thấy một mô hình sơ bộ của thành phố Fontaine, có khả năng trở thành thiết kế chính thức. Điều thú vị là nó được xây dựng trên một bề mặt thẳng đứng, có nghĩa là nó có thể có thiết kế nhô ra khỏi thác nước hoặc đập. Tuy nhiên, đây là một thiết kế khá phi logic cho một thành phố ngoài đời thực, nhưng vì Genshin Impact là một thế giới đầy phép màu nên nó vẫn được gọi là ooh.

Một số người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng thành phố có thể được chia thành hai khu vực riêng biệt: các tầng trên sẽ dành cho giới thượng lưu và quý tộc, còn các tầng dưới sẽ là nơi sinh sống của thường dân. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý về thiết kế của nó:

- Màu chủ đạo sẽ là xanh dương.

- Rất nhiều tòa nhà sẽ cụm lại với nhau

- Các thiết kế lấy cảm hứng từ động cơ hơi nước sẽ được che đậy khá nhiều.

- Thành phố được thiết kế và xây dựng để thuận tiện cho việc di chuyển theo chiều dọc.

- Khu vực này dường như được bao quanh bởi một thác nước khổng lồ.

Vị trí của Fontaine được đồn đại là ở phía bắc Sumeru, nối liền với làng QiaoQing của Liyue. Được cai trị bởi Thủy Thần, đây là một quốc gia coi trọng công lý hơn tất cả. Tuy nhiên, đất nước này cũng cực kỳ phát triển về công nghệ và nghệ thuật. Tờ báo Steam Bird là một ấn phẩm phổ biến trên khắp Teyvat và các nhân vật từ đất nước này cũng đã xuất hiện trong nhiều nhiệm vụ và sự kiện cho đến nay.

Với kích thước của khu vực bị thiếu giữa Liyue, Sumeru và Mondstadt, Fontaine có thể là một quốc gia rất rộng lớn. Nó có thể được lấy cảm hứng từ nước Pháp trong thế giới thực vào những năm 1900, dựa trên trang phục của NPC. Tên của đất nước cũng là "đài phun nước" trong tiếng Pháp, phù hợp vì nó được cai trị bởi Hydro Archon.

Đây mới chỉ là thông tin rò rỉ nên mọi thứ có thể thay đổi trong bản cập nhật chính thức từ Mihoyo.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game