Genshin Impact: Lí do Faruzan là nhân vật nên có cho đội hình hệ Phong

 Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, bộ kỹ năng của Faruzan cũng giúp ích rất nhiều cho Wind DPS hiện tại. 

Faruzan - nhân vật hệ Wind 4 sao mới của Genshin Impact vừa ra mắt đã trở thành một trong những nhân vật đáng chú ý nhất bên cạnh bản làm lại của Wanderer và Arataki Itto. Cô nhanh chóng trở thành nhân vật hỗ trợ mạnh thứ hai trong dàn nhân vật hệ Gió hiện tại.

Trong bài viết này,  https://debet.win/ sẽ nêu ra những lý do tại sao bạn nên có Faruzan trong đội hình, đặc biệt là những đội hình có hệ Phong là DPS.

Lí do Faruzan là nhân vật nên có cho đội hình hệ Phong

Trước khi phát hành hai nhân vật kiểu Gió mới, Wanderer và Faruzan, tám nhân vật kiểu Gió đã xuất hiện trong Genhsin Impact. Chính vì vậy, các tổ đội hệ Gió gặp rất nhiều hạn chế về số lượng nhân vật điều khiển được. Các nhân vật hệ gió như Kazuha, Sucrose và Venti đã có những vị trí cố định trong các đội hình khác nhờ khả năng giảm kháng nguyên tố tuyệt vời của họ. Trong khi đó, các nhân vật DPS và phụ DPS của hệ Wind như Heizou, Xiao và NLH lại không được sử dụng nhiều. Những nhân vật này không có hỗ trợ thực sự có thể tăng sát thương và khả năng của họ cho đến khi Faruzan xuất hiện. Do đó, người chơi đang ưa chuộng hệ Băng, Sét và Lửa hơn bởi các hệ này có những nhân vật hỗ trợ mạnh cho khả năng gây sát thương của từng hệ. Ví dụ:

- Băng: Shenhe, Ganyu, Rosaria

- Hỏa: Xiangling, Thoma, Bennett

- Lei: Fischl, Beidou hoặc Kujou Sara (C6)

Thậm chí còn có Gorou - một siêu hỗ trợ cho kiểu Jaw. Đó cũng là lý do tại sao Faruzan rất cần thiết để làm cho Wind DPS và sub-DPS trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều hơn.

Khả năng giảm kháng Gió của Faruzan là một trong những điểm khiến cô trở thành cánh tay phải đắc lực cho các nhân vật DPS cùng hệ. Hơn nữa, kỹ năng của cô còn giúp tăng lượng sát thương nguyên tố Gió lên các nhân vật khác. Nếu may mắn có được Lãng Khách, Faruzan sẽ là hỗ trợ không thể thiếu trong đội hình. Ở CM6, kỹ năng Rage của Faruzan tăng 40% khi gây sát thương bằng nguyên tố Gió, qua đó tăng khả năng sát thương cho nhân vật trên sân.

Việc phát hành Faruzan là một sự kiện quan trọng đối với đội hình Anemo của Genshin Impact. Nó có thể thay đổi suy nghĩ của bạn về đội hình này và lối chơi của bạn. Do đó, bạn nên đầu tư cho nhân vật 4 sao này nếu đã có Xiao, Heizou và Wanderer.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game