Genshin Impact: Top 6 lá bài bạn nên có trong Thất Thánh Triệu Hồ

 Tuy đều mang sức mạnh như nhau nhưng một số lá bài trong Thất Thánh Triệu Hồi lại “vượt trội” hơn những lá bài khác.

Trong chế độ trò chơi thẻ triệu hồi bảy thánh của Genshin Impact, người chơi có thể sử dụng ba thẻ nhân vật mỗi vòng và cố gắng vượt qua đội hình của đối thủ. Dưới đây là những thẻ nhân vật mà bạn nên chọn trong bộ của mình để giành chiến thắng trong trận đấu một cách nhanh chóng bởi sức mạnh và tính linh hoạt của chúng. Cùng https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

1. Fischl

Thẻ của Fischl là một trong những thẻ hữu ích hàng đầu trong chế độ này. Cô ấy sẽ hoạt động như một DPS và một người triệu hồi trong đội. Nhân vật hệ Tia chớp này có thể triệu hồi chim sấm sét Oz để kích hoạt nhiều phản ứng nguyên tố và tấn công mục tiêu bằng Fischl khi cô ấy sử dụng đòn tấn công bình thường của mình.

Ngoài ra, kỹ năng cuồng nộ của Fischl còn gây sát thương AoE cho đối thủ. Bạn có thể tặng cô ấy Sky Wing để tăng sát thương mà Fischl gây ra.

2. Pha loãng

Batman of Mondstadt là DPS phải có khi chỉ tốn 3 mana. Nhân vật hệ Lửa này có lượng sát thương đơn mục tiêu rất lớn và có thể bắn một phát vào kẻ địch ngay lập tức. Hơn nữa, nhân vật này cũng có thể tối ưu hóa sự cộng hưởng của Lửa trên các đòn tấn công cơ bản trong lượt tiếp theo. Diluc cũng có khả năng gây ra một lượng sát thương Fire khá lớn mà không cần tung xúc xắc.

3. Bennett

Hồi máu tốt là một chuyện, nhưng tăng sức tấn công là một điểm cộng cho Bennett trong cả Triệu hồi Teyvat và Bảy vị thánh. Nhân vật này chỉ sử dụng 2 Điểm năng lượng trong khi cung cấp cho đội rất nhiều buff và hồi máu cho các nhân vật còn lại. Bạn nên sử dụng lá bài Tài năng của Bennett để loại bỏ những hạn chế và giúp anh ấy mạnh mẽ hơn.

4. Hình Khâu

Vẫn là Xingqiu trong danh sách đề cử trong Thất Thánh Triệu Hồi khi cần hỗ trợ hệ Nước. Anh ta cũng chỉ cần 2 Điểm năng lượng để thực hiện kỹ năng giận dữ của mình và áp dụng Nước lên kẻ thù. Anh chàng cũng là một nhân vật khá cân bằng trong cả phòng thủ và tấn công.

5. Kamisato Ayaka

Ayaka có khả năng áp Băng vào kẻ thù ngay lập tức khi chuyển đổi nhân vật và sát thương cũng cực lớn. Điều bạn cần lưu ý là sử dụng cô ấy để tấn công kẻ thù trước khi kết thúc hiệp đấu vì hiệu ứng này sẽ không đi cùng cô ấy cho đến hiệp tiếp theo.

6. Khắc Khánh

Keqing là một trong những DPS hệ Lôi đang được rất nhiều người chú ý ở thời điểm hiện tại trong thế giới Teyvat và hiện tại Thất Thánh Triệu Hồi cũng có sự góp mặt của cô. Người chơi có thể sử dụng cô nàng này mà không cần tốn một lần tung xúc xắc nào.

Ngoài các nhân vật được đề cập ở trên, người chơi có thể sử dụng các thẻ trùm như Maguu Kenki hoặc Clear Water Spirit. Tuy hơi lạ nhưng những con trùm trong chế độ này cũng sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game