Geralt của The Witcher và Doom Slayer sẽ cầm súng chiến trong thế giới của Fortnite

 Giờ bạn có thể sử dụng những thợ săn quỷ nổi tiếng của The Witcher và Doom ngay trong game Fortnite ở bản cập nhật sắp tới. Cùng https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Geralt của The Witcher và Doom Slayer sẽ cầm súng chiến trong thế giới của Fortnite

Mới đây, Epic Games đã phát hành một đoạn trailer mới cho Chương 4 Phần 1 của sản phẩm game nổi tiếng nhất của họ, đó là Fortnite. Đây cũng là một bản cập nhật thú vị, với những nội dung được thêm vào như xe máy cào cào, và đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của những thợ săn quỷ bao gồm Doom Slayer và cả Geralt nữa. xuất hiện trong Chương 4 này.

Thậm chí, theo PC Gamer, cậu bé cuối cùng xuất hiện ở cuối trailer chính là Deku, cậu bé tập sự anh hùng nổi tiếng của Boku no Hero Academia.

Đây cũng là một động thái khá “mạnh tay” từ Epic Games khi liên tục tung ra loạt nhân vật collab từ các tựa anime, tác phẩm. Trước đây, tựa game này đã hợp tác với hàng loạt nhân vật trong bộ Manga và Anime nổi tiếng Naruto, từ đó xuất hiện các nhân vật như Naruto, Sasuke, Sakura và Kakashi.

Với bản cập nhật bổ sung này, người hâm mộ Fortnite sẽ có thể thấy hàng loạt nhân vật từ các thế giới Anime và game khác nhau chiến đấu với nhau trong một thế giới game bắn súng rộng lớn. sự tồn tại này. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc chiến vô cùng hỗn loạn nhưng cũng đầy thú vị ngay sau khi Chapter 4 Season 1 chính thức được cập nhật trong thời gian tới. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game