LMHT: Game thủ chỉ trích Garena vì không cập nhật thông tin phiên bản 12.23

 Garena đang khiến nhiều game thủ cảm thấy không hài lòng vì từ chối cập nhật thông tin phiên bản 12.23 trên trang chủ của mình. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Game thủ chỉ trích Garena vì không cập nhật thông tin phiên bản 12.23

Phiên bản cập nhật 12.23 đã chính thức có mặt trên máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với rất nhiều thay đổi liên quan đến meta của tựa game này, đặc biệt là những tinh chỉnh dành cho chế độ ARAM. Tuy nhiên, nhiều game thủ để ý rằng sau khi phiên bản 12.23 được cập nhật 1 ngày, trang chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ bài viết nào liên quan, thông tin người chơi nhận được chỉ có vậy. Đây chỉ là thông báo bảo trì máy chủ.

Trong thông báo cập nhật có link bài viết về những thay đổi của phiên bản 12.23 nhưng khi click vào link này thì hoàn toàn không có nội dung gì trong đó. Đây là điều tương đối lạ bởi Riot Games vẫn cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến phiên bản 12.23 trên trang web chính thức nên đây không phải là hành động "hoãn cập nhật" từ cha đẻ của LMHT.

Nhanh chóng, nhiều game thủ cho rằng Garena đang có những động thái vô trách nhiệm, không quan tâm đến tựa game Liên Minh Huyền Thoại trong những ngày cuối nắm quyền phát hành tựa game này.

Một số người hâm mộ Việt Nam còn nhận ra vấn đề này đã xuất hiện từ một tháng trước, khi vị tướng K'Sante không có video tướng của riêng mình như các vị tướng khác. Thay vào đó, video hero focus đã xuất hiện trên kênh Youtube của BLV Hoàng Luân.

Cũng vì lý do này mà có khá nhiều game thủ đã lên các nhóm Liên Minh Huyền Thoại phàn nàn, thậm chí chỉ trích Garena về sự thờ ơ với tựa game LMHT.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game