Riot Games hợp tác với Xbox Game Pass, free toàn bộ tướng và đặc vụ cho game thủ khi tham gia

 Nhằm thúc đẩy chiến dịch hợp tác này, những phần thưởng khổng lồ sẽ tràn ngập kho đồ của người chơi một cách cực kỳ dễ dàng. Cùng https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Riot Games hợp tác với Xbox Game Pass, free toàn bộ tướng và đặc vụ cho game thủ khi tham gia

Riot Games và Xbox hiện đã chính thức hợp tác với nhau. Danh sách các tựa game mà Riot công bố trong lần hợp tác này bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, Valorant, Huyền Thoại Runeterra và Đấu Trường Chân Lý. Tất cả những cái tên này sẽ tham gia Xbox Game Pass và mang đến cho người chơi rất nhiều phần quà khác nhau tùy theo trò chơi.

Người chơi kết nối tài khoản Game Pass với tài khoản Riot sẽ nhận được một lượng lớn phần thưởng cao cấp và lợi ích chỉ dành cho thành viên; chương trình này sẽ bắt đầu vào Thứ Hai ngày 12 tháng 12. Điểm thu hút lớn nhất là việc mở khóa toàn bộ danh sách tướng/đặc vụ (LoL, Tốc Chiến, Valorant), mặc dù các lợi ích của Tốc Chiến sẽ không khả dụng. có sẵn cho đến ngày 23 tháng 1. Nhưng trong phần Câu hỏi thường gặp trong thông cáo báo chí từ Riot, có lưu ý rằng việc mua trang phục tướng trong Liên Minh Huyền Thoại hay Tốc Chiến cũng yêu cầu người chơi phải có tướng đó.

Người chơi cũng sẽ nhận được quyền truy cập ngày đầu tiên vào các nhân vật mới ngay khi chúng được phát hành, theo cách tương tự với người dùng Game Pass vì họ cũng sẽ nhận được các tựa game mới do Microsoft phát hành. Ngoài ra, người chơi còn được tăng 20% kinh nghiệm vĩnh viễn. Tuy nhiên, người chơi cần phải đăng ký Game Pass hoặc Ultimate Game Pass để có thể nhận được những phần thưởng này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game