Sở hữu game đối kháng siêu dễ thương trên Steam hoàn toàn miễn phí

 Divine Knockout, tựa game đối kháng góc nhìn thứ ba với phong cách đồ họa tươi sáng vui nhộn bất ngờ được chơi miễn phí trên nền tảng Steam. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Sở hữu game đối kháng siêu dễ thương trên Steam hoàn toàn miễn phí

Steam là một trong những nền tảng phân phối trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, với số lượng người dùng tăng lên hàng năm. Mới đây, Steam đã đạt kỷ lục ấn tượng với 31.906.400 người dùng đồng thời vào ngày 27 tháng 11, vượt qua kỷ lục trước đó là 30.049.264 vào tháng 10. Bên cạnh đó, đôi khi các nhà phát hành game trên Steam cũng sẽ tặng người dùng game của mình, với điều kiện là phải nhanh tay một chút.

Divine Knockout, trò chơi đối kháng được phát triển bởi Red Beard Games và được phát hành bởi Hi-Rez Studios, hiện đang miễn phí chơi trên Steam cho đến 9 giờ sáng ngày 14 tháng 12 năm 2019). Chỉ cần nhấp vào nút "Cài đặt trò chơi" và trò chơi sẽ ngay lập tức được thêm vào thư viện trò chơi. Chương trình khuyến mãi này cung cấp cho người dùng phiên bản thường của Divine Knockout, với tất cả các bản đồ và chế độ chơi có sẵn, cùng bốn vị thần Amaterasu, Sol, Hercules và King Arthur.

Dành cho những ai chưa biết, Divine Knockout hay còn gọi là DKO, là game đối kháng góc nhìn thứ ba, với mục tiêu chính là hạ gục đối thủ của bạn khỏi sàn đấu. Mỗi đấu trường có một cơ chế khác nhau và người chơi có thể sử dụng vũ khí độc nhất liên quan đến từng vị thần. Divine Knockout cũng đi kèm với hỗ trợ chơi chéo và lưu tiến độ đa nền tảng, cho phép người chơi trên tất cả các nền tảng chơi cùng nhau. Trên PlayStation, Divine Knockout là một trong ba game miễn phí cho PS Plus trong tháng 12, bên cạnh Mass Effect Legendary Edition và Biomutant.

Với việc Divine Knockout sẽ được phát hành miễn phí trên Steam trong vài ngày tới và cả trên PS Plus, rất có thể các đấu trường của trò chơi trong vài ngày tới sẽ vô cùng náo nhiệt. Game thủ không cần lo lắng về khả năng tìm trận. Divine Knockout hiện đã có trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game