Sonic bất ngờ có lượng vote khủng khiếp tại The Game Awards, nghi ngờ dùng bot để lấy lợi thế

 Cuộc chạy đua vì danh dự và tự tôn của cộng đồng Genshin Impact và Sonic Frontier bất ngờ có một bước ngoặt vô cùng khắc nghiệt. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Sonic bất ngờ có lượng vote khủng khiếp tại The Game Awards

Nếu bạn chưa biết thì đang có một cuộc "thánh chiến" online giữa hai cộng đồng Genshin Impact và Sonic Frontier chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ lúc đầu. Và bây giờ mọi thứ đang tiến xa hơn một chút và nhanh hơn một chút so với những gì chúng ta có thể tưởng tượng.

Bắt nguồn từ The Game Awards 2022, cụ thể là hạng mục Bình chọn của người chơi - nơi trò chơi được người chơi bình chọn nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để bàn tán khi cộng đồng Genshin không đả động quá nhiều đến chuyện này. Nhưng chỉ từ một bức ảnh trên Twitter với nội dung chú nhím Sonic giẫm nát Lumine - nữ nhân vật trong Genshin, mọi chuyện đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Kể từ đó, người hâm mộ của hai trò chơi đã công kích lẫn nhau và cộng đồng Genshin chính thức bước vào cuộc đua về số phiếu bầu để hạ bệ Sonic Frontier - tựa game đang dẫn đầu ở hạng mục này.

Và điều đó không có gì nhiều để nói, nhưng một người dùng đã phát hiện ra rằng một số người hâm mộ Sonic Frontier đã gian lận bằng cách sử dụng bot để bỏ phiếu nhằm tăng số lượng phiếu bầu một cách bất ngờ. Dữ liệu đưa ra cho thấy lượt bình chọn của Sonic Frontier đột ngột tăng đột biến, không cùng chiều với Genshin hay thậm chí là giai đoạn trước của chính tựa game này. Con số bình chọn cao bất ngờ này chính là điều khiến cục diện lập tức xoay chuyển khi một bộ phận fan cuồng của Sonic Frontier đã lên tiếng tố cáo Genshin Impact sử dụng bot để câu kéo bình chọn.

Hiện tại, API thống kê không hoạt động và không thể truy cập được cũng như người chơi không thể bỏ phiếu cho trò chơi mà họ muốn. Nhiều người cho rằng việc Genshin có lượt bình chọn cao bất ngờ cũng là điều dễ hiểu bởi đây là tựa game cực kỳ phổ biến ở châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng đang trong thời kỳ quốc tang vì cái chết của Giang Trạch Dân, máy chủ Genshin tạm thời đóng cửa và do đó, những game thủ này cũng rất rảnh rỗi. Lumine cũng là một nhân vật được yêu thích trong Genshin Impact và Genshin là tựa game mang tính biểu tượng của họ nên không khó để giải thích vì sao số phiếu bầu của Genshin Impact lại tăng lên như vậy.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game