Zold: Out - Bom tấn game anime mới chính thức mở đăng kí sớm cho server quốc tế

 Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tựa game Zold: Out cũng đã mở giai đoạn đăng ký sớm server quốc tế trước sự háo hức của cộng đồng game thủ. Cùng  https://debet.win/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Out - Bom tấn game anime mới chính thức mở đăng kí sớm cho server quốc tế

Nếu bạn chưa biết thì dự án game Zold:Out đến từ nhà phát triển C4Cat Entertainment sẽ thuộc thể loại nhập vai chiến thuật thời gian thực theo phong cách anime-chibi steampunk mới. Với mỗi cách xây dựng chiến lược và bộ bài của mình, game thủ có thể vừa thu thập nhân vật, vừa có thể kết hợp các loại vũ khí, trang bị và kỹ năng khác nhau để tạo ra những đòn combo tàn khốc của riêng mình.

Zold: Out có rất nhiều nhân vật được chia thành nhiều phẩm chất từ R đến SSR mà người chơi có thể lựa chọn để xây dựng đội hình của mình thông qua tính năng Gacha hấp dẫn. Các nhân vật sẽ được chia thành 4 nghề: Chiến binh, Cung thủ, Pháp sư và Hỗ trợ. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những chỉ số, đòn đánh và kỹ năng riêng biệt, có thể quan sát kẻ thù và địa hình để có những đòn tấn công chính xác và hiệu quả nhất.

Khá bất ngờ khi trò chơi đã bị đóng cửa từ khá sớm vào tháng 7 tại Nhật Bản, nhưng đã được hồi sinh trở lại với máy chủ quốc tế dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Zold:Out sẽ ra mắt trên cả iOS, Android và Steam trên PC để mọi người cùng tham gia và khám phá thế giới mới này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game