Chỉ có một đặc vụ duy nhất đang thống trị bản đồ mới của Valorant

 Bản đồ mới nhất của Valorant đang chứng kiến ​​sự trỗi dậy và trỗi dậy của một đặc vụ duy nhất khi sức mạnh của cô ấy cực kỳ kém cỏi trong Lotus. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chỉ có một đặc vụ duy nhất đang thống trị bản đồ mới của Valorant

Nhà vô địch của Lotus - bản đồ mới nhất của Valorant đã được vinh danh và đó không phải là những đặc vụ đang thống trị trong meta hiện tại. Bản đồ này mới được phát hành vào tháng 1 năm nay và chỉ 3 tuần sau, Sage đã đứng đầu danh sách các đặc vụ được tìm kiếm nhiều nhất trên bản đồ này.

Sage bắt đầu trở nên nổi tiếng khi người chơi thi đấu tạdi Lotus, đặc biệt là từ hạng Radiant trở lên. Theo Blitz.gg, người hồi máu này có tỷ lệ thắng cao nhất trong tất cả các đặc vụ trong Valorant. Cô ấy đứng đầu bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng 64% và có điểm chiến đấu trung bình khoảng 211 điểm. Mặc dù vậy, cô ấy là một trong những đặc vụ ít được chọn nhất trong Valorant, bên cạnh hai đặc vụ khác là Viper và Yoru.

Bộ kỹ năng của Sage thực sự cực kỳ dễ hiểu và dễ vận hành. Bằng cách đặt những bức tường xung quanh địa hình hẹp hoặc những nơi cao, cô ấy có thể dễ dàng chọn đối thủ trước và giúp trận đấu dễ dàng phân thắng bại hơn khi 4vs5 ngay từ đầu.

Người chơi cũng có thể đặt các bức tường để lộ chân đối thủ bằng cách đặt cao hơn một chút, từ đó dễ dàng hạ gục họ mà vẫn giảm thiểu rủi ro. Chừng nào Sage còn ít ảnh hưởng hơn ở Lotus, thì vị trí của cô ấy trong bản đồ vẫn là một điều khó lung lay trên bản đồ này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game