CS:GO thiết lập cột mốc người chơi kỷ lục dù đã ra mắt từ 11 năm về trước

 Dù là bom tấn ra mắt cách đây 11 năm nhưng CS:GO lại một lần nữa phá kỷ lục về số lượng người chơi. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

GO thiết lập cột mốc người chơi kỷ lục dù đã ra mắt từ 11 năm về trước

Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) từ lâu đã trở thành một trong những tượng đài của game bắn súng trực tuyến, được phát triển bởi Valve và cho đến tận bây giờ, nó vẫn giữ được vị thế của mình. Điều này đã được chứng minh bởi mới đây, tựa game này lại một lần nữa phá vỡ kỷ lục nhiều người chơi nhất mọi thời đại của mình.

Cụ thể, vào ngày 11/2/2023, siêu phẩm CS:GO đã lập kỷ lục người chơi đồng thời nhiều nhất với 1.320.219, phá vỡ hoàn toàn kỷ lục 1.308.963 từng người trước đó. được thành lập cách đây 3 năm.

Trong những năm qua, CS:GO không ngừng được Valve cải tiến, điển hình nhất là lần mở cửa miễn phí vào năm 2018. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu game bắn súng. Đây là hơn 10 năm tuổi.

Trong thời điểm có rất nhiều sản phẩm game giải trí bom tấn được đông đảo game thủ ở nhiều độ tuổi khác nhau vô cùng yêu thích, thì việc Counter-Strike: Global Offensive trở nên nổi tiếng đều đặn như một thành tựu đáng nể của tựa game này trong ngành công nghiệp game thế giới.

Với lối chơi hấp dẫn, nhiều thay đổi mới theo thời gian, ngày càng nhiều game thủ muốn quay trở lại CS:GO để có thể nâng cao kỹ năng, trải nghiệm những trận đấu kịch tính. mà trò chơi này cung cấp.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game