Genshin Impact: Leaker hé lộ thêm về bộ kĩ năng Baizhu - Hỗ trợ Bung Tỏa và Thiêu Đốt meta mới

   Là một nhân vật đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến khi 3.6 sắp chính thức ra mắt, những kẻ rò rỉ Genshin Impact lại tiếp tục hé lộ thêm thông tin cho thấy lối chơi cơ bản của Baizhu sẽ thiên về hỗ trợ. Sát thương Rạng rỡ và Tăng trưởng thay vì chỉ che chắn và không hồi máu chút nào.Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Leaker hé lộ thêm về bộ kĩ năng Baizhu - Hỗ trợ Bung Tỏa và Thiêu Đốt meta mới

Mặc dù vẫn còn khá sớm để có những rò rỉ xác nhận từ máy chủ Beta Test, nhưng nhiều leaker đã bắt đầu tung ra những mô tả chi tiết hơn về bộ kỹ năng và lối chơi của Baizhu trong tương lai. Với những thông tin ban đầu, bộ kỹ năng của Baizhu sẽ bao gồm:

Kỹ năng E của Baizhu có phiên bản định hướng (nhấn giữ E để chọn nơi thả nó)

Tôi có thể tạo lá chắn

Có thể chuyển đổi 1 loại chỉ số thành Mastery

Baizhu không thể chữa lành (ngay cả khi là một người chữa bệnh ...)

Kỹ năng của Baizhu liên quan nhiều đến rắn

Vai trò chính của Baizhu là hỗ trợ/sát thương phụ

Sau đợt thông tin này, các leaker mới tiếp tục cung cấp thêm nhiều chi tiết thú vị về lối chơi cụ thể hơn của Baizhu:

  • Baizhu khả năng cung cấp cho Thảo ở C0 khá kém
  • Bạch Châu sẽ cho hiệu ứng hỗ trợ khi có phản ứng giữa Thảo + Sét/Hỏa
  • Mục tiêu sẽ giảm 15% kháng phản ứng tăng trưởng
  • Mục tiêu sẽ nhận thêm 10% sát thương từ phản ứng Thiêu đốt

Tốc độ thiêu đốt của mục tiêu sẽ tăng 10%, đồng thời kéo dài thời gian thiêu đốt thêm 5 giây, cộng dồn 10 tầng. Khi đạt tối đa 10 tầng sẽ tăng 8 giây.

Nhiều leaker còn cho rằng Baizhu sẽ có lối chơi giống Yae Miko hệ Grass (về sát thương) hay Layla hệ Grass (vừa tạo khiên vừa cho Thảo nhưng không gây sát thương). Ngoài ra, những kẻ rò rỉ cũng không đề cập đến việc Baizhu sẽ bắt cặp với đội hình nào - cũng không ổn khi Dehya đến vì Dehya không cần lá chắn để hoạt động tốt và hiện tại không có nhân vật nào. có thể đảm bảo mức lửa hợp lý cho hiệu ứng Đánh lửa hoặc Nổ (trừ chuyên gia Bennett và Thoma chẳng hạn).

Tuy nhiên, nhiều game thủ cũng lo lắng không biết chỉ số của Bá Chủ sẽ đi về đâu khi vừa có thể tạo khiên (thường yêu cầu HP) nhưng lại giúp tăng sát thương tương tác giữa hệ Thảo (rất cần thiết). Elemental Mastery) và sát thương phụ trợ. Điều này không quá ngạc nhiên khi bản thân nhân vật Dehya sắp ra mắt cũng có chỉ số và bộ kỹ năng khá lộn xộn và đáng lo ngại, khiến game thủ không biết nên xây dựng cô ta như thế nào.

Dù sao thông tin trên cũng còn khá sớm và vẫn chưa đảm bảo (sus leak). Hãy cùng chờ đợi bản cập nhật 3.5 được tung ra để có thể biết chính xác hơn về Beta Test của 3.6 với sự xuất hiện của Baizhu và Kaveh trong thời gian sắp tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game