Genshin Impact: Xingqiu vs Yelan và lí do không nên bỏ qua banner của Dì

 Hai nhân vật này đã được so sánh rất nhiều kể từ khi ra mắt, và trong banner phát lại đầu tiên của Dì Lan, chủ đề này một lần nữa được thảo luận.

Yelan và Xingqiu ở thời điểm hiện tại đang trở thành 2 DPS phụ hệ Nước tốt nhất trong Genshin Impact. Nhiều người chơi đang phân vân không biết có nên lấy Yelan khi "Yelan ở nhà" đã phát huy tối đa tiềm năng hay không. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

I. Kỹ năng Yelan vs Xingqiu

Nhiều người chơi vẫn đang nghĩ rằng Yelan chỉ là phiên bản 5 sao của Xingqiu bởi bộ kỹ năng của hai nhân vật này có nhiều điểm tương đồng. Nhưng trên thực tế, sự khác biệt của cả hai khiến Xingqiu và Yelan là những mảnh ghép khá phù hợp với nhiều đội hình của bạn nhưng lại hoàn toàn khác biệt.

Một điều đặc biệt là nếu Yelan không ở những cấp độ chẵn lẻ cao hơn C1, Yelan sẽ khó lòng theo kịp khả năng phong ấn nước của Xingqiu, nhất là trong trường hợp nhân vật này chuyên về cận chiến. Khả năng ngăn chặn Nước của Xingqiu được tăng cường hơn nữa nhờ thanh kiếm của anh ấy khi nó liên tục cấp trạng thái Ướt cho kẻ thù ở gần.

Tuy nhiên, Yelan chơi gây sát thương tốt hơn nhiều so với Xingqiu. Tài năng bị động của Yelan Dễ dàng thích ứng sẽ tăng sát thương của các nhân vật đứng lên tới 50%. Ngoài ra, Yelan ở C0 vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển hơn, nhưng C6 Xingqiu gần như ở mức tối đa. Hai nhân vật có những sở thích khác nhau, vì vậy việc có Xingqiu C6 không có nghĩa là bạn bỏ qua Yelan trong biểu ngữ này.

II. Điểm mạnh và điểm yếu của Xingqiu

Sức mạnh:

- Trước C6, Xingqiu sẽ chậm hơn một chút về mặt phong ấn nước và hỗ trợ sát thương cho nhân vật trên sân. Người chơi cần C6 để mở khóa toàn bộ tiềm năng của nhân vật này.

- Hồi máu: Mặc dù lượng hồi máu không đáng kể so với những người hồi máu thật nhưng có cũng tốt.

- Áp Thủy cực tốt: Xingqiu với những đường kiếm từ kỹ năng của mình dễ dàng áp Thủy lên kẻ địch xung quanh, đặc biệt khi nhân vật trên sân là DPS cận chiến.

Yếu đuối:

- Cần sạc đủ tốt để quay mượt mà hơn.

- Gây sát thương khó hơn các DPS phụ khác nếu bạn tập trung quá nhiều vào tải.

III. Điểm mạnh và điểm yếu của Yelan

Sức mạnh:

- Dễ dàng lựa chọn vũ khí: Rất nhiều vũ khí F2P hoàn hảo cho Yelan khi bạn không cần quan tâm quá nhiều đến chỉ số tấn công mà chỉ cần tập trung vào HP và khả năng tích điện.

- Tỉ lệ rớt TDV theo % HP của main khá cao nên việc farm di vật cho em nó tương đối dễ dàng.

- Khó nằm hơn các nhân vật khác do sức khỏe tương đối.

- Phá cấp tăng tỷ lệ chí mạng nên build set TDV cho em nó cũng trở nên dễ dàng hơn đôi chút.

Yếu đuối

- Bùa tấn công từ đồng minh vô dụng với Yelan.

- Buff duy nhất tăng sức tấn công của cô ấy là cộng hưởng của 2 Waters trong đội hình để tăng HP%.

Vì vậy, Yelan và Xingqiu là hai nhân vật hoàn toàn không liên quan đến nhau nên việc tung dì Lan vào biểu ngữ này là vô cùng cần thiết. Cùng với đó, nếu bạn đã có một bà dì trong đội hình của mình, tại sao không nâng cấp nguồn cung cấp sự sống cho mình khi C1 và C2 của Yelan cực tốt trong việc phối hợp gây sát thương lên kẻ địch.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game