Goddess of Victory: Nikke chính thức đổ bộ lên PC, hợp tác với Chainsaw Man trong sự kiện mới

 Nhà phát hành Goddess of Victory: NIKKE cho biết, hôm nay (15/2), trò chơi này đã chính thức có mặt trên nền tảng PC và người chơi có thể tải về trải nghiệm.Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nikke chính thức đổ bộ lên PC, hợp tác với Chainsaw Man trong sự kiện mới

Trong buổi ra mắt trên hệ máy mới, nhà phát triển game Shift Up cho biết chương trình hợp tác của họ với tác phẩm manga/anime nổi tiếng Chainsaw Man cũng đã chính thức mở cửa, mang đến nhiều nội dung mới. và quà tặng cho game thủ toàn cầu. Cùng với đó, các nhân vật trong Chainsaw Man xuất hiện trong sự kiện này bao gồm Makima, Himeno, Power và Aki.

Cùng với đó, sự kiện quà tặng ngày đăng nhập cũng sẽ bắt đầu từ hôm nay khi bảo trì hoàn tất. Dữ liệu của phiên bản PC sẽ đồng bộ với các nền tảng có sẵn của trò chơi nên người chơi không cần quá đau đầu về việc chơi game đa nền tảng.

Một chương trình quà tặng khác cũng được nhà phát hành dành cho game thủ, trong đó người chiến thắng sẽ nhận được một móc khóa phiên bản giới hạn của trò chơi này. Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tải game và phát triển nó!

Được biết, địa chỉ IP của Việt Nam đang bị chặn bởi NPH nên bạn có thể sử dụng VPN để tải game.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game