Honkai: Star Rail - Hướng dẫn cách đăng ký Closed Beta cuối cùng trước thềm ra mắt chính thức

 Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tựa game Honkai: Star Rail cũng đã mở đăng ký giai đoạn Closed Beta cuối cùng khá dễ dàng cho tất cả game thủ tham gia trải nghiệm ngay trong tháng 2 này. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Star Rail - Hướng dẫn cách đăng ký Closed Beta cuối cùng trước thềm ra mắt chính thức

Nếu bạn chưa biết thì Honkai: Star Rail là tựa game mới mở rộng cốt truyện Honkai Impact 3rd đến từ nhà phát triển Hoyoverse đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Genshin Impact. Với thể loại chiến thuật theo lượt gacha quen thuộc, Honkai: Star Rail đã mở đăng ký sớm cho giai đoạn Closed Beta cuối cùng vào tháng 2 này và sẽ sớm chính thức ra mắt chính thức vào năm 2023.

Honkai: Star Rail sẽ mở đợt Closed Beta cuối cùng cho mọi nền tảng bao gồm Android, iOS và PC, với ngày bắt đầu là 10/02/2023 và sẽ là giai đoạn thử nghiệm có xóa dữ liệu. Ngoài ra, hôm nay (2/2) là ngày đăng ký sớm cuối cùng nên game thủ cần lưu ý điều này trước khi đăng ký.

Để tham gia đợt Closed Beta này, các bạn cần đăng nhập vào trang web chính thức của Honkai Star Rail ngay tại đây bằng tài khoản Hoyoverse của mình (có thể sử dụng tài khoản Genshin Impact để thuận tiện hơn), sau đó bấm Đăng ký và có thể thực hiện lựa chọn đăng ký thiết bị chơi game để hoàn tất quá trình sự đăng ký. Bạn cũng có thể chọn tham gia một cuộc khảo sát của Hoyoverse - mặc dù là tùy chọn nhưng bạn vẫn có thể đưa ra ý kiến của mình nếu muốn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game