Hoyoverse chính thức xác nhận sẽ thay thế VA tiếng Anh của Tighnari sau drama tai tiếng

 Sau drama tai tiếng của Elliot Gindi, cha đẻ của Genshin Impact đã hành động khá nhanh chóng và đang tìm kiếm một gương mặt mới. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hoyoverse chính thức xác nhận sẽ thay thế VA tiếng Anh của Tighnari sau drama tai tiếng

Elliot Gindi - diễn viên lồng tiếng người Anh cho nhân vật Tighnari trong Genshin Impact cách đây không lâu đã vướng vào một drama rất, rất lớn. Với hàng loạt tội ác và một số liên quan đến trẻ vị thành niên, drama của anh đã gây ảnh hưởng lớn đến cộng đồng fan game nói chung và nhân vật Tighnari nói riêng.

Mới đây, trang Twitter đã thông báo về vụ việc này. Cụ thể hơn, nhà phát hành đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ Tighnari khỏi đội ngũ lồng tiếng cho Tighnari kể từ bản cập nhật sau trở đi vì vi phạm hợp đồng. Cùng với đó, nhà phát hành cũng đang tích cực tìm kiếm những gương mặt khác để lồng tiếng đầy đủ cho nhân vật kiểm lâm, và quá trình này sẽ bắt đầu ngay khi họ tìm được gương mặt mới.

Các diễn viên lồng tiếng khác cũng đã hỗ trợ hành động khá nhanh chóng này của Hoyoverse, và nhiều gương mặt khác đã được cộng đồng đề cử, nhưng có lẽ Hoyoverse có những quy tắc riêng trong việc lựa chọn. Trải qua một giai đoạn đầu năm khá rắc rối khi một số cái tên đình đám trong cộng đồng VA của Genshin Impact đã mang đến không ít tai tiếng cho tựa game này.

Hiện tại, Hoyoverse vẫn chưa công bố gương mặt mới sẽ đảm nhận lồng tiếng cho Tighnari, chúng tôi sẽ cập nhật tình hình sớm nhất đến bạn đọc.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game