LMHT: Phiên bản 13.4 sẽ nerf nặng loạt tướng quá mạnh trong meta và buff Hỗ trợ cận chiến

 Trong một thông báo mới đây của Riot Games, Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 13.4 sẽ là thời điểm nhiều thay đổi được cập nhật. Theo Riot Phroxzon - trưởng nhóm cân bằng của Liên Minh Huyền Thoại, Riot đang hướng tới việc cân bằng các tướng Hỗ trợ tầm xa và cận chiến trong đấu trường chuyên nghiệp. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phiên bản 13.4 sẽ nerf nặng loạt tướng quá mạnh trong meta và buff Hỗ trợ cận chiến

Những thay đổi này không chỉ về sức mạnh mà còn là những thay đổi liên quan đến trang bị của những vị tướng này. Theo đó, các trang bị bao gồm Kiếm Phép và Lưỡi Hái Linh Hồn sẽ bị yếu đi phần nào, trong khi Khiên Cổ Vật và Giáp Thép sẽ được tăng các chỉ số quan trọng.

Trong khi đó, vị trí Đi rừng cũng sẽ nhận được nhiều chỉnh sửa để trở nên cân bằng hơn, nhắm thẳng vào cái tên đã quá bá đạo, có tỉ lệ thắng cao ở cả giải đấu chuyên nghiệp lẫn xếp hạng đơn như Maokai. , Elise, Amumu, Udyr và Jarvan IV. Phiên bản 13.4 chỉ có một người đi rừng được buff là Viego.

Riot Games cũng nhận ra rằng những vị tướng như Azir hay Jax đang xuất hiện quá nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp nên quyết định vào cuộc để tăng sự đa dạng cho các vị trí. Những ngày gần đây, những lựa chọn như Anivia hay Samira cũng dần trở nên phổ biến hơn.

Ngoài việc đưa hàng loạt tướng cũ có thể trở lại meta của game như Alistar, Orianna, Cho'Gath, Riven, Veigar... Riot cũng đang lên kế hoạch thay đổi số điểm kinh nghiệm khi hạ gục đối thủ. phòng ngự hoặc quay về sau khi bị đối phương dẫn trước. Điều này sẽ giúp meta của trò chơi trở nên cân bằng, thú vị và đột biến hơn trước.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game