LMHT: Riot Games sẽ ra mắt một bậc trang phục mới cao hơn cả Huyền Thoại?

 Theo tiết lộ mới nhất từ một leaker nổi tiếng, Riot Games đang lên kế hoạch tung ra cấp độ trang phục mới cao hơn Huyền thoại với nhiều hiệu ứng đặc biệt hơn. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games sẽ ra mắt một bậc trang phục mới cao hơn cả Huyền Thoại?

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại có lẽ đã quá quen thuộc với các skin trong game điền hình như Sử Thi, Huyền Thoại, Tối Thượng... Trong đó các trang phục từ bậc Huyền Thoại trở lên thường sẽ có câu thoại riêng. , hiệu ứng kỹ năng và hoạt ảnh hoàn toàn mới cho tướng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những skin này sẽ có giá cao hơn bình thường, rơi vào khoảng 1820 RP trở lên.

Tuy nhiên, leaker Big Bad Bear gần đây đã phát hiện ra rằng dữ liệu LoL cho thấy Riot Games đang có ý định phát triển trang phục thậm chí còn cao hơn cả Huyền thoại. Mặc dù thông tin này chưa chính thức nhưng lớp skin này tạm thời được gọi là "Legend+" và đang trong quá trình thử nghiệm. Giá của bậc skin này cũng sẽ cao hơn so với Huyền Thoại, dự kiến rơi vào khoảng 2400 RP.

Theo Big Bad Bear, những skin "Legend+" này sẽ có hiệu ứng mới cho bản thân khi phá hủy công trình, tướng hay mục tiêu lớn... Những skin như Siêu Phẩm: Mordekaiser hay Lee Sin đều đã được thử nghiệm, nhưng đối với một số Vì lý do kỹ thuật, Riot Games đã thu hồi và đưa họ trở lại bậc Huyền Thoại như hiện tại.

Trang phục bậc “Legend+” khả năng cao sẽ xuất hiện tại sự kiện Mùa Hè 2023. Theo Big Bad Bear, những vị tướng đầu tiên sở hữu trang phục bậc mới này bao gồm Lux, Kai'Sa hay Seraphine. Nguyên nhân thì chắc ai cũng đoán được, bởi đây đều là những vị tướng được Riot Games “hái ra tiền” mỗi khi ra mắt trang phục mới.

Được biết, thông tin trên xuất phát từ việc Riot Games thu thập dữ liệu từ Big Bad Bear. Tất nhiên, sản phẩm do Riot Games phát hành có thể có nhiều thay đổi so với những gì mà leaker này thu thập được.

Hiện tại, người hâm mộ hy vọng rằng Riot Games sẽ không khiến game thủ cảm thấy thất vọng về tầng skin mới nếu nó thực sự được ra mắt trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game