LMHT: Sẽ có nhiều trang bị dành cho tướng Hỗ trợ được ra mắt khi MSI 2023 kết thúc

 Các tướng hỗ trợ quá hạn chế về lựa chọn trang bị và Riot Games đã quyết định thay đổi điều này sau khi MSI 2023 kết thúc. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sẽ có nhiều trang bị dành cho tướng Hỗ trợ được ra mắt khi MSI 2023 kết thúc

Nếu bạn đã chơi Liên Minh Huyền Thoại trong một thời gian dài, chắc hẳn bạn sẽ biết rằng những người chơi Hỗ Trợ thường không được cung cấp nhiều tài nguyên. Một phần lý do là họ phải từ bỏ tài nguyên, điển hình là chỉ số lính, cho ADC của mình và chỉ có thể nhận được vàng từ các vật phẩm Hỗ trợ, mắt kẻ thù hoặc điểm hỗ trợ trong giao tranh. đừng bận tâm.

Cũng chính vì lượng tài nguyên quá hạn hẹp nên Hỗ trợ thường không có nhiều sự lựa chọn về trang bị. Ngay cả các thành viên của Riot Games cũng nhận thấy trang bị mà các tướng Hỗ trợ sở hữu vừa thiếu nhưng cũng rất yếu, từ đó họ đã đăng tải bài viết hé lộ về một dự án website. mới cho vị trí này.

Những gì Riot Axes chia sẻ với cộng đồng game thủ như sau:

"Chúng tôi đã nghiên cứu và nhận ra rằng trang bị của các tướng Pháp Sư nói riêng và nhóm tướng Hỗ Trợ nói chung chưa thể làm hài lòng người chơi. Các tướng Pháp Sư quá thiếu trang bị để mua còn tướng Hỗ Trợ dường như không có quyền quyết định mình sẽ chế tạo trang bị gì. Đây là tiền đề để chúng tôi nghiên cứu thêm các vật phẩm cho lớp nhân vật này trong tương lai."

Điều chúng ta có thể thấy là các tướng Hỗ Trợ đang quá thiếu trang bị Thần Thoại, khiến người chơi gần như không có những lựa chọn độc đáo và sáng tạo cho riêng mình.

Riot Games cũng cho biết những thay đổi về trang bị Hỗ trợ sẽ xuất hiện sớm nhất khi MSI 2023 chính thức kết thúc. Hy vọng rằng những món đồ Hỗ trợ sẽ có thể tạo ra nhiều sự khác biệt cho vị trí này, đồng thời chúng cũng có được sự cân bằng cần thiết để tất cả các vị trí trong Liên Minh Huyền Thoại đều có những điều thú vị của riêng mình. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game