LPL tôn vinh lòng chung thủy của Meiko trong màu áo EDG suốt gần một thập kỉ

 Từ “trung thành” là một từ bị lạm dụng rất nhiều, nhưng nó hiếm khi thực sự được nhìn thấy trong môi trường cạnh tranh cấp độ cao như Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Nhiều người chơi giỏi nhất của trò chơi đã chuyển đến các đội khác nhau ít nhất một lần trong sự nghiệp của họ. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

LPL tôn vinh lòng chung thủy của Meiko trong màu áo EDG suốt gần một thập kỉ

Trong khi Faker đã gắn bó với T1 trong suốt sự nghiệp của mình, thì một tuyển thủ ít được biết đến hơn nhiều ở LPL cũng tiếp tục thể hiện phong độ cao dưới tổ chức ban đầu của mình. Tian “Meiko” Ye hiện đã chơi 774 trận tại LPL trong 8 năm sự nghiệp hiện tại của anh ấy, tất cả đều dưới thời Edward Gaming.

Người chơi hỗ trợ của EDG đã ở cùng đội mặc dù đã bỏ lỡ CKTG 2019 và 2020 sau thành tích kém cỏi trong khu vực và không thể vượt qua vòng bảng tại CKTG 2017. Nhưng cuối cùng thì anh ấy đã làm được. đã giành được những danh hiệu cao quý nhất trong màu áo đội tuyển như chức vô địch quốc gia, MSI và cả CKTG. Có thể nói, Meiko đã chứng kiến EDG ở cả mặt tốt và mặt xấu.

Chơi gần 800 trận trong 8 năm, là một người chơi hỗ trợ trong đội đồng nghĩa với việc Meiko đã có rất nhiều đồng đội ở đường dưới trong suốt sự nghiệp của mình. Tám người chơi AD carry khác nhau đã hợp tác với Meiko trong tám năm qua để tạo thành đường dưới của EDG. Ngay lập tức, khoảng một nửa số trận đấu của Meiko là với xạ thủ từng vô địch thế giới. Meiko và Viper là bộ đôi đường dưới đã mang chức vô địch thế giới năm 2021 trở lại LPL với EDG, nhưng anh ấy cũng đã chơi 185 trận với Deft để bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình từ năm 2015 đến 2016.

IBoy là cái tên mà có lẽ nhiều fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã quên. Anh chơi AD carry cho EDG từ năm 2017 đến 2019, một khoảng thời gian đầy sóng gió của tổ chức. Đây là nơi mà Meiko và đội tuyển đã gặt hái được nhiều thành công trong khu vực, đặc biệt là trong năm 2017-18, chỉ để chùn bước trên đấu trường quốc tế. Hope đã chơi tổng cộng gần 100 trận với Meiko và bộ đôi này đã đóng vai trò rất lớn trong việc giúp EDG giành chức vô địch LPL Mùa Hè 2022, đưa EDG từ chức vô địch CKTG đến một vị trí vững chắc ở New City. York. Giờ đây, Hope là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của Team WE.

Mặc dù Meiko có thể không giữ kỷ lục chơi hầu hết các trận Pro League (hiện do Faker nắm giữ), nhưng anh ấy đã liên tục thể hiện ở một trong những khu vực khắc nghiệt nhất trong tám năm. Thêm một yếu tố thể hiện lòng trung thành thực sự khi Meiko ở lại với EDG thông qua tất cả các lần hoán đổi đội hình và sự sụt giảm hiệu suất của họ, và Meiko xứng đáng nhận được tất cả sự tín nhiệm.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game