Độc lạ Genshin Impact: Dehya yếu tới mức ChatGPT còn biết cách để buff cho cô nàng

  Dehya - nhân vật 5 sao mới nhất của Genshin Impact chuẩn bị cập bến trong một hoặc hai phiên bản sắp tới đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người chơi. Lý do rất đơn giản, yếu. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dehya yếu tới mức ChatGPT còn biết cách để buff cho cô nàng

Dù được thiết kế dưới dạng DPS nhưng bộ kỹ năng của cô lại có thang sát thương thấp, ICD cao và cùng với đó là các thông số không ăn khớp khi cộng vào tỷ lệ ATK còn lại. cả %HP, mỗi thị trấn vũ khí đều đẹp.

ChatGPT - AI bot mới nhất đang gây chú ý trên toàn thế giới cũng có những ý kiến riêng về việc tăng sức mạnh cho cô nàng này. Một người dùng Reddit đã đăng đoạn trò chuyện của mình với bot này và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Chi tiết về hướng buff sức mạnh cho Dehya được nó đưa ra như sau:

"Một giải pháp tiềm năng để làm cho bộ kỹ năng của Dehya trong Genshin Impact bớt gặp vấn đề hơn là chỉnh sửa bộ kỹ năng của cô ấy một chút, nhờ đó giúp cô ấy linh hoạt hơn và có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong trò chơi. Một vài ví dụ về những thay đổi có thể áp dụng cho cô ấy bao gồm:

- Tăng thời lượng của kỹ năng khiên, do đó làm cho nó tồn tại lâu hơn và cung cấp thêm khả năng bảo vệ cho các thành viên trong nhóm.

- Đã thêm một số hiệu ứng cho các kỹ năng nguyên tố, chẳng hạn như tăng sát thương hoặc kiểm soát quái vật để làm cho nó hữu ích hơn trong trận chiến.

- Tăng phạm vi hoặc tốc độ của các kỹ năng nguyên tố, giúp dễ dàng gây sát thương cho nhiều kẻ thù hơn trong một lần sử dụng.

- Thêm một tài năng ẩn có thể giúp Dehya hoặc đồng minh tăng khả năng chống lại một số loại sát thương nhất định, có thể là sát thương nguyên tố hoặc kháng gián đoạn.

Một tùy chỉnh khác có thể giúp cô ấy linh hoạt hơn trong xây dựng đội là tăng sát thương kỹ năng hoặc khiến các kỹ năng nguyên tố của cô ấy hoạt động trên toàn đội.

Điều quan trọng cần lưu ý là sự cân bằng của trò chơi khá phức tạp và cần nhiều cân nhắc cũng như thử nghiệm, vì vậy sẽ mất một thời gian để tìm ra giải pháp tối ưu."

Nhìn thoáng qua, cách mà ChatGPT gợi ý khá hợp lý khi bộ kỹ năng của Dehya có quá nhiều vấn đề dù cô nàng là một DPS chính hiệu. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, hiện tại bộ phụ kiện của Dehya vẫn chưa được chỉnh sửa và nhiều khả năng cô nàng sẽ sở hữu sức mạnh tương đương hoặc thấp hơn Cyno khi ra mắt. Hoyoverse sẽ điều chỉnh cô ấy trong những giây phút cuối cùng, hay chúng ta vẫn sẽ có một Dehya tương đối yếu khi ra mắt và mãi mãi? Đợi đã, tôi không biết tại sao bây giờ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game