Siêu phẩm game bắn súng sinh tồn viễn tưởng công bố ngày ra mắt ngay trong tháng 2 này

  Planet Reboot là trò chơi được giới thiệu tại Taipei International Game Expo 2023 vừa qua, thuộc thể loại nhập vai sinh tồn theo phong cách khoa học viễn tưởng. Tựa game này cũng đã công bố lịch ra mắt, cụ thể là vào ngày 23/02 sắp tới. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kể từ khi được giới thiệu, trò chơi này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả có mặt tại sự kiện, cùng với 2000 khán giả may mắn được trực tiếp trải nghiệm trò chơi này. đã đưa ra nhiều đánh giá tích cực về Planet Reboot. 

Siêu phẩm game bắn súng sinh tồn viễn tưởng công bố ngày ra mắt ngay trong tháng 2 này

Theo chia sẻ của đội ngũ thiết kế, hãng đã chi một số tiền lớn để thuê những “bậc thầy” hàng đầu trong lĩnh vực làm nội dung, xây dựng thế giới khoa học viễn tưởng. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của nhà thiết kế cơ khí nổi tiếng người Nhật - Masaharu Kawamori - tham gia thiết kế các bộ giáp trong game.

Chưa kể nhà soạn nhạc nổi tiếng - Benjamin Wallfisch của "Blade Runner 2049" cũng tham gia sáng tác ca khúc chủ đề dành riêng cho Planet Reboot, được giới thiệu ngay trong buổi công chiếu này.

Bối cảnh của Planet Reboot là trong tương lai giả tưởng, nơi công nghệ khoa học của loài người đã phát triển vượt bậc và mong muốn hiện tại của họ là khám phá nhiều hơn ngoài vũ trụ, từ đó tìm kiếm tài nguyên. thô mới. Tuy nhiên, trong quá trình khám phá vũ trụ, con người đã vô tình xâm nhập vào lãnh thổ của một giống loài ngoài hành tinh. Kết quả là, một cuộc xâm lược nhằm trực tiếp vào Trái đất đã được phát động bởi những sinh vật này.

Cuộc xâm lăng này đã khiến cho nền văn minh nhân loại bị hủy diệt hoàn toàn, chỉ còn lại một nhóm nhỏ người sống sót và tự đặt ra cho mình một sứ mệnh, đó là khôi phục nền văn minh Trái đất, đánh đuổi các sinh vật ngoài trái đất.

Planet Reboot nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ nhờ đồ họa 3D đẹp mắt và lối chơi hành động mãn nhãn. Trò chơi này cũng có phiên bản dành cho PC để bất kỳ game thủ nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận Planet Reboot.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game