Tan chảy với những mối tình độc lạ trong sự kiện Cặp Đôi Hoàn Mỹ của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

 Không khí Lễ Tình Nhân tràn ngập Thiên Long Bát Bộ 2 VNG với sự kiện Hoàn Mỹ và Song Hỷ Thiên Long. Các cặp đôi nhanh chóng phát "lương cẩu" khắp các group cộng đồng khiến hội FA ai cũng phải ghen tị. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tan chảy với những mối tình độc lạ trong sự kiện Cặp Đôi Hoàn Mỹ của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Valentine là dịp để mỗi cặp đôi tận hưởng và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày đặc biệt này. Cũng không ngoại lệ, các game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cũng chiều lòng người yêu với chuỗi sự kiện Valentine trong game.

Có thể thấy xuất phát điểm của mỗi người là khác nhau nhưng họ đã giao nhau tại đại lộ của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Tại đây họ cũng đã tìm được cho mình một “nửa kia” để chiến game, tạo nên những khoảnh khắc dở khóc dở cười suốt buổi. Người ta có câu “Vì yêu mà đâm”, có người giải mã trái tim đối phương bằng sức mạnh PK, có game thủ phải ra sức thuyết phục “không chê anh nghèo thì lên xe anh đi”.

Tình yêu của các cặp đôi trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là tình yêu không có ranh giới. Dù là trai hay gái, không phân biệt lãnh thổ, chỉ cần yêu thương nhau là đủ, sẵn sàng nắm tay nhau đi Thanh Lạc Đường tìm Nguyệt Lão nhân duyên. Sự kiện Valentine của game quả thực là ngày để nhận những “lương” cực chất từ các cặp đôi vàng trong làng ngôn tình.

Sự kiện lớn nhất trong giới võ lâm đã giúp các cặp đôi nhận được code game hấp dẫn cùng nhiều phần quà độc đáo từ nhà phát hành. 10 cặp đôi “đỉnh” nhất sẽ nhận được thêm những phần quà giá trị như danh hiệu Không Sợ Thử Thách, kiểu tóc Nón Lá độc nhất Việt Nam chỉ có tại Việt Nam, Rương Kỳ Trân bí ẩn,… Cùng chụp hình hay chia sẻ một clip check-in cùng "Người thương" tại các thành trì hùng vĩ của Thiên Long, bạn đã khiến dân tình ngưỡng mộ mà còn nhận được những phần quà hậu hĩnh từ game.

Bên cạnh sân chơi dành cho các cặp đôi hoàn hảo, Nguyệt Lão còn tạo điều kiện để các game thủ F.A tìm được nửa kia của mình đến hết ngày 18/2. Trong thời gian này, 2 nhân vật đạt cấp 40 trở lên, có điểm thân thiết trên 600 sẽ được sở hữu Viên đá tình yêu đến tìm Nguyệt Lão tại thành Lạc Dương để nên duyên và nên duyên vợ chồng.

Hàng loạt sự kiện dành cho ngày lễ tình nhân đã khiến cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vô cùng náo nhiệt và ngập tràn yêu thương. Còn chờ gì mà không rủ Crush, người yêu của bạn tham gia sự kiện Valentine của game để có gấu đi chơi mùa lễ này!

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game