Valorant chuẩn bị ra mắt bundle mới LOCK//IN, chào mừng VCT sắp khởi tranh toàn cầu

  Riot Games sắp phát hành một loại mỹ phẩm mới cho giải đấu Valorant Champions Tour sắp tới có tên là LOCK//IN. Người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi trò chơi cuối cùng đã giới thiệu giao diện dựa trên các đội thể thao điện tử vì cuối cùng họ cũng có thể thể hiện sự đánh giá cao của mình đối với các đội Valorant của họ yêu thích. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Valorant chuẩn bị ra mắt bundle mới LOCK//IN, chào mừng VCT sắp khởi tranh toàn cầu

Riot cũng lưu ý rằng họ sẽ trích một phần tiền thu được từ việc bán trang phục để hỗ trợ quỹ giải thưởng cho các đội tham gia giải đấu. Trong quá khứ, Riot cũng từng tung ra một số gói hỗ trợ đội và nhận được sự yêu thích từ người chơi bởi sự gọn gàng mà nó mang lại. Chính vì vậy, bundle LOCK // IN năm nay cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng.

Gói này sẽ bao gồm 3 biểu ngữ khác nhau để người chơi thể hiện sự ủng hộ đối với khu vực yêu thích của họ, cùng với vũ khí cận chiến với 4 màu tùy chỉnh khác nhau của người chơi và bình xịt. đính kèm.

Mặc dù Riot vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức cho gói này, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có giá ngang bằng với một số gói cấp cao khác. Được biết, cộng đồng đang định giá gói sắp tới này vào khoảng 5100 VP hoặc 6265VP. Vì vậy, chúng ta cần đợi thêm một thời gian nữa để biết con số chính xác mà gói mới này được định giá.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game