Aurelion Sol gặp lỗi kì lạ, lên bảng đếm số vẫn có thể hạ gục đối phương

 Ác Long Thượng Giới đang trở nên đáng sợ trong mắt người chơi theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng với rất nhiều lỗi. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Aurelion Sol gặp lỗi kì lạ, lên bảng đếm số vẫn có thể hạ gục đối phương

Mọi thứ đang diễn ra khá bình thường trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng việc ra mắt Aurelion Sol được làm lại đã gây xôn xao cộng đồng game thủ LMHT khi nó có quá nhiều lỗi.

Chú rồng này từng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người đi đường giữa trên toàn thế giới, nhưng giờ đây hắn lại là nỗi ám ảnh trong các trận đấu khi có khả năng đưa người chơi lên bảng điểm. dù đã nằm xuống.

Thánh bọ Vandiril đã phát hiện ra một lỗi chỉ xuất hiện khi Aurelion Sol sử dụng kỹ năng Trọng Lực Vũ Trụ (E) và bị Vương Quốc Tử Thần (R) của Mordekaiser bắt giữ. Nếu một người chơi bên phía Mordekaiser bị bắt trong khu vực của E từ Aurelion Sol, họ sẽ có một vé lên bảng sớm. Điều này là do khi kỹ năng E của Aurelion Sol hết hiệu lực, nó sẽ gặp trục trặc do chiêu cuối của Mordekaiser và khiến những người chơi bị ảnh hưởng liên tục nhận sát thương từ kỹ năng của Ác Long. Cái này.

Không có cách nào để chống lại sự khó chịu và sai sót này, và bạn chỉ có thể chấp nhận số phận của mình. Tuy nhiên, nhìn chung, mọi người không nên chọn Mordekaiser để chống lại Aurelion Sol, nếu không thì họ phải sử dụng chiêu cuối của mình để chống lại các thành viên khác. Tỷ lệ mắc lỗi quá lớn và trong tình trạng về cuối game sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thắng thua.

Tuần trước, Riot đã vô hiệu hóa Aurelion Sol do các vấn đề trong trò chơi, nhưng rõ ràng là các nhà phát triển vẫn còn rất nhiều việc phải làm để tránh bất kỳ vấn đề nào khác trong tương lai. Tại thời điểm viết bài, các nhà phát triển vẫn chưa phát hành hotfix để sửa lỗi này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game