Diablo 4 tung video khai thác chi tiết vùng đất Sanctuary, bối cảnh chính của game

 Activision Blizzard mới đây đã chia sẻ một video về Diablo 4, đào sâu hơn về bối cảnh chính của trò chơi: Sanctuary Land. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Diablo 4 tung video khai thác chi tiết vùng đất Sanctuary

Hành trình phát triển của Diablo 4 thực sự rất dài, kể từ khi Diablo 3 được phát hành vào năm 2012. Trong một thời gian, Blizzard chủ yếu đăng nội dung mới cho trò chơi để giữ chân người chơi. Diablo 3 hiện đang chuẩn bị cho Phần thứ 28, và có khả năng là cuối cùng, khi các tài nguyên và quá trình phát triển bắt đầu chuyển sang phần trước. Đầu tháng này, nhà phát hành đã tiết lộ ngày Open Beta cho Diablo 4, đồng thời bắt đầu hé lộ nhiều nội dung quảng bá mới cho trò chơi.

Mới đây, Activision Blizzard đã đăng tải một video phân tích chuyên sâu về thế giới Sanctuary. Trò chơi sẽ được chia thành 5 khu vực khác nhau, với một khu vực chủ yếu bao gồm các đụn cát, một lấy cảm hứng từ Scotland và khu vực thứ ba lấy cảm hứng từ dãy núi Carpathian. Ngoài ra còn có một lãnh thổ được mô tả là sa mạc miền núi, và một vùng đầm lầy ở phía nam. Trong quá trình phát triển, Activision Blizzard cũng gặp phải rất nhiều rắc rối pháp lý, cộng thêm cáo buộc về văn hóa ép làm thêm giờ.

Thậm chí, trong số các phiên bản được nhà phát hành công bố, có bản Premium không bao gồm... game. Tuy nhiên, công ty vẫn tiếp tục phát triển và dường như đã sẵn sàng cho thời điểm ra mắt vào đầu tháng 6. Trong những tháng gần đây, Activision Blizzard đã liên tục quảng cáo cho Diablo 4, với nhiều thông tin về cốt truyện để người hâm mộ có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Giờ đây, game thủ đã biết nhiều hơn về thế giới mà họ sắp bước vào, hy vọng trò chơi sẽ đáng để chờ đợi và kỳ vọng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game