Dự đoán các nhân vật 4 sao có thể xuất hiện trong banner Genshin Impact 3.5

 Tuy thông tin về nhân vật 5 sao đã chính thức xuất hiện nhưng nhân vật 4 sao đi kèm vẫn chưa có thêm thông tin.

Banner nhân vật trong nửa đầu Genshin Impact 3.5 được dự đoán sẽ có doanh thu cực kỳ thấp do tính chất của hai nhân vật Dehya và Cyno. Nhưng những nhân vật 4 sao đi kèm đôi khi lại là thứ mà người chơi khao khát có được. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dưới đây là một số dự đoán về các nhân vật sẽ được chạy lại trong banner của bản cập nhật này

Khả năng cao

Có khá nhiều nhân vật 4 sao đã lâu không xuất hiện trong biểu ngữ nhân vật. Dưới đây là một vài cái tên có xác suất cao xuất hiện trong banner của Dehya và Cyno

- Kuki Shinobu

- candace

- Sùng Vân

Shinobu và Candace đã không xuất hiện trong biểu ngữ nhân vật trong một thời gian dài. Hơn nữa, Candace lại có mối quan hệ "khá thân thiết" với Dehya - nhân vật 5 sao mới sắp ra mắt trong bản cập nhật này. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các nhiệm vụ có sự góp mặt của Dehya. Chongyun cũng đã lâu không xuất hiện trong banner nhân vật, cụ thể là 12 đợt banner tương đương với 6 phiên bản. Đây là một khoảng thời gian rất dài đối với một nhân vật 4 sao trong Genshin Impact.

Khả năng trung bình

Dựa trên độ dài của "ẩn", có khá nhiều nhân vật có thể xuất hiện trong biểu ngữ của Dehya và Cyno trong làn sóng sắp tới này.

- Barbara

- Đồng nghiệp

- Tương Lăng

- Dori

-Diona

-Fischl

- Đường mía

Những ký tự này cũng đã biến mất khỏi biểu ngữ trong một thời gian khá dài. Một số nhân vật của Wind và Lightning được kỳ vọng nhiều hơn vì khả năng hỗ trợ Dehya và Cyno rất tốt trong đội hình của họ.

Dori, Sucrose, Fischl và Barbara đã biến mất trong biểu ngữ giới hạn và chỉ xuất hiện trong một số nhiệm vụ hoặc sự kiện ingame nhất định. Đó là lý do tại sao người chơi muốn nhìn thấy chúng trong các biểu ngữ sắp tới. Đặc biệt, Mondstadt sẽ có một sự kiện lớn trong bản cập nhật lần này nên những nhân vật thuộc quốc gia này như Barbara, Sucrose hay Fischl sẽ có cơ hội quay trở lại.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game