Genshin Impact: Cảm động trước trailer của Dehya, game thủ Trung Quốc đua nhau đi làm từ thiện

  Một hành động vô cùng nhân văn của cộng đồng game thủ Genshin Impact Trung Quốc đã gây được ấn tượng rất tốt trong mắt bạn bè quốc tế.

Mặc dù bản thân Dehya - nhân vật 5 sao mới nhất trong Genshin Impact nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi sức mạnh mà cô mang lại không quá ấn tượng nhưng tính cách của cô lại rất được yêu thích. game thủ. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cảm động trước trailer của Dehya, game thủ Trung Quốc đua nhau đi làm từ thiện

Trong trailer giới thiệu nhân vật Dehya, cô nàng đã có một câu nói lay động trái tim game thủ. "Bức tường ở đó không phải để chặn đường, mà để bảo vệ." Nhiều game thủ tại Trung Quốc đã xúc động trước trailer "Wall of Hope" và họ kêu gọi cộng đồng game thủ Genshin ủng hộ quỹ "Project Hope" của nước này. Được biết, đây là dự án kêu gọi quỹ cộng đồng nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận giáo dục tại Trung Quốc.

Bắt đầu từ một video kêu gọi ủng hộ trên Bilibili, rất nhiều game thủ Trung Quốc đã lao vào ủng hộ quỹ này. Nhiều game thủ đã sử dụng tên của các nhân vật trong Genshin Impact và cả Honkai Impact để "thay mặt" quỹ. Cũng có khá nhiều người sử dụng cái tên 648 - đây là giá gói 6480 viên đá của thị trường Trung Quốc. Cũng có nhiều game thủ quyên góp 1 gói Đá Sáng Tạo vào quỹ này như một cách "cuốn Dehya văn minh". Có người viết: “Nguyện đuốc truyền đời này sang đời khác, đức không bao giờ cạn”.

Ngay lập tức, đã có rất nhiều tài khoản ủng hộ quỹ này vì xúc động mà trailer Dehya mang lại. Theo một game thủ Trung Quốc, trang web kêu gọi đã đạt được số tiền họ đề ra trước thời hạn, và tổ chức này cũng đã ngừng nhận quyên góp. Kể từ khi trailer của Dehya được phát hành, họ đã nhận được 90% quyên góp vào ngày 23 tháng 2 và hoàn thành mục tiêu gây quỹ vào ngày 26.

Game thủ Genshin Impact ở nước ngoài cũng rất mong muốn làm điều gì đó tương tự và họ cũng đang thảo luận sôi nổi trên các cộng đồng để dõi theo hành động của game thủ Trung Quốc. "Điều này thật tuyệt vời! Tôi thích cách đôi khi những điều ngẫu nhiên khiến mọi người hành động", một người dùng Reddit viết.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game