Genshin Impact: Hoyoverse lại khởi kiện Twitter yêu cầu truy lùng Leaker cũ không còn hoạt động

 Không chịu bỏ qua việc truy tìm Leaker bằng mọi cách, Hoyoverse đã có nước cờ mới khi thậm chí còn yêu cầu Twitter cung cấp địa chỉ, số điện thoại và cách thức liên lạc của 3 Leaker Genshin Impact cũ đã không còn hoạt động - dù leaker đến từ Trung Quốc là vẫn khá tự do dạo chơi mạng xã hội hiện tại. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hoyoverse lại khởi kiện Twitter yêu cầu truy lùng Leaker cũ không còn hoạt động

Cụ thể hơn, Cognosphere - công ty đại diện cho Hoyoverse trên thị trường quốc tế đã tiếp tục cuộc săn lùng lâu dài đối với leaker Genshin Impact, với một vụ kiện mới dành cho mạng xã hội Twitter. Theo chi tiết trát hầu tòa mới, Hoyoverse yêu cầu Twitter cung cấp hàng loạt thông tin cá nhân (số điện thoại, email, địa chỉ nhà riêng, IP và tên thật) của 3 tài khoản XWides, Merlin Impact và Genshin World.

Điều đáng nói ở đây là cả 3 tài khoản này đã ngừng đăng tải rò rỉ từ khá lâu, ngoài ra họ chỉ đăng lại hoặc chia sẻ rò rỉ từ các trang khác trên cùng nền tảng về trang cá nhân của mình. Đồng thời, hàng loạt những leaker mới của Genshin (nổi bật nhất là Team China) vẫn tung thông tin rò rỉ khá đều đặn và dường như không gặp vấn đề gì.

Về việc những người rò rỉ thông tin bị kiện, tài khoản Merlin Impact đã trấn an người hâm mộ rằng họ sẽ không gặp quá nhiều vấn đề - với việc Hoyoverse đang làm điều tồi tệ nhất có thể, xóa tài khoản Merlin Impact này. Nếu điều đó xảy ra, họ sẽ đổi sang nền tảng truyền thông xã hội khác (Telegram) để tiếp tục thông báo tin tức cho người hâm mộ.

Ngoại trừ Telegram, Hoyoverse đã kiện gần như tất cả các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến mà những kẻ rò rỉ chọn sử dụng - bao gồm Facebook, Discord và giờ là Twitter. Mặc dù các leaker cũ đã ngừng hoạt động và leaker mới tung thông tin như không có chuyện gì xảy ra nhưng cộng đồng game thủ Genshin Impact lại khá tò mò về những điều hợp pháp như trên mà Hoyoverse đang làm, khiến hình ảnh của hãng dần bị phai nhạt. xấu trong mắt mọi người.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game