LMHT: Ashe sẽ là cái tên đầu tiên bị nerf nặng lối chơi Xạ thủ Hỗ trợ tại phiên bản 13.5 sắp tới

 Là vị tướng tiên phong cho lối chơi Xạ Thủ Hỗ Trợ, Ashe cũng là vị tướng đầu tiên bị Riot Games nhắm đến để loại bỏ lối chơi này khỏi đấu trường chuyên nghiệp. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ashe sẽ là cái tên đầu tiên bị nerf nặng lối chơi Xạ thủ Hỗ trợ tại phiên bản 13.5 sắp tới

Nếu nói về xạ thủ Hỗ Trợ nổi tiếng nhất trong những phiên bản gần đây của Liên Minh Huyền Thoại thì không ai không nhắc đến cái tên Ashe. Ngoài khả năng sử dụng tốt Gươm Bóng Tối, vị tướng này còn cực kỳ đa dụng khi có thể gây hiệu ứng xấu, khống chế và kiểm soát tầm nhìn ở phạm vi toàn bản đồ.

Với sự đa năng ở vị trí Hỗ Trợ như vậy, Riot Games không thể bỏ qua, vì vậy Ashe cũng trở thành mục tiêu đầu tiên trong kế hoạch giảm sức mạnh của các xạ thủ Hỗ Trợ trong phiên bản 13.5 sắp tới. 

Theo một số thông tin ban đầu, lượng máu cơ bản của Ashe sẽ bị giảm đi 40 điểm, đồng thời thời gian hồi chiêu của 2 kỹ năng gồm (W) Mũi Tên Bắn Tung Toé và (R) Mũi Tên Băng Giá sẽ được tăng lên. Những thay đổi này sẽ giúp khả năng trao đổi chiêu thức của Ashe tốt hơn rất nhiều ở những cấp độ đầu, chưa kể giao tranh của Ashe cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tất nhiên, việc giảm sức mạnh khả năng Hỗ Trợ của Ashe cũng là tiền đề để Riot Games đưa vị tướng này trở lại với vai trò vốn có của mình, đó là vai trò Xạ Thủ thuần túy. Cụ thể hơn, Ashe sẽ được cộng thêm AD và máu theo mỗi cấp độ, qua đó khiến vị tướng này phụ thuộc nhiều vào cấp độ hơn. Kĩ năng (Q) Thiện Xạ Tập Trung cũng được tăng một chút sức mạnh và đòi hỏi Ashe cần rất nhiều AD để phát huy tối đa công dụng của nó.

Những thay đổi mang tính thăm dò này đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ game thủ, bởi thay đổi này không thực sự khiến Ashe Hỗ Trợ biến mất hoàn toàn khỏi Xếp Hạng Đơn. Tuy nhiên khi bước vào các giải đấu chuyên nghiệp, vị tướng này sẽ có thể trở thành mục tiêu tấn công do lượng máu cơ bản hiện tại quá thấp nên nhiều khả năng lỗi này sẽ không xuất hiện trong các giải đấu. Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất thế giới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game