LMHT: Chỉ còn mỗi 1 vị tướng đời đầu là vẫn chưa được cập nhật hình ảnh mà thôi

 Hàng loạt tướng đời đầu của Liên Minh Huyền Thoại đã được cập nhật hình ảnh và chỉ có một tướng cực kỳ nổi tiếng là chưa được Riot Games "sờ gáy". Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chỉ còn mỗi 1 vị tướng đời đầu là vẫn chưa được cập nhật hình ảnh mà thôi

Mới đây, Riot Games đã thông báo về việc nâng cấp hình ảnh cho 2 vị tướng đã xuất hiện từ năm 2009 của Liên Minh Huyền Thoại, đó chính là Lee Sin và Teemo. Đây cũng là dự án cho thấy gần như toàn bộ tướng cũ của trò chơi đã được làm lại hoàn toàn, đồng thời cập nhật cốt truyện mới cho chúng.

Thậm chí, một số trường hợp đặc biệt như Fiddlesticks, Kayle, Sion... Riot Games đã thay đổi toàn bộ kỹ năng cũng như lối chơi của họ để phù hợp với bước tiến của LMHT sau 12 năm ra mắt. Trong đó có Ryze là một trường hợp đặc biệt khi vị tướng này đã phải trải qua 4 lần làm lại về ngoại hình cũng như bộ kỹ năng.

Tuy nhiên, trong số 18 vị tướng đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại, chỉ có duy nhất một vị tướng không nhận được bất kỳ chỉnh sửa ngoại hình nào, đó chính là Jax khi ngoại hình của hắn không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. phiên bản 2009. Điểm khác biệt duy nhất của Jax so với phiên bản cũ là (E) Phản Đòn có hoạt ảnh mới, cùng với chiêu cuối cũng được chỉnh sửa vào đầu mùa giải 2023. Dừng lại.

Không nhận được quá nhiều chỉnh sửa về ngoại hình nhưng Jax lại là vị tướng được rất nhiều game thủ yêu thích, cũng như luôn có chỗ đứng trong meta Liên Minh Huyền Thoại suốt nhiều năm qua.

Công bằng mà nói, ngoại hình của Jax vẫn khá phù hợp với LMHT, có lẽ đó là lý do Riot Games quyết định thay đổi ngoại hình của Lee Sin và Teemo đầu tiên trong năm 2023. Kể cả khi bước vào các vũ trụ game khác của Riot như Tốc Chiến hay Huyền Thoại Runeterra, Jax vẫn không không có quá nhiều sự khác biệt về ngoại hình so với Liên Minh Huyền Thoại gốc.

Có lẽ Jax phiên bản hiện tại sẽ còn gắn liền với Liên Minh Huyền Thoại thêm một thời gian nữa trước khi Riot Games quyết định nâng cấp hình ảnh của hắn ta trong một tương lai xa hơn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game