LMHT: Riot Games ra mắt tính năng nói xấu sau lưng đồng đội tại phiên bản 13.4

  Riot Games mới đây đã quyết định bổ sung tính năng trò chuyện mới cho phép người chơi "nói sau lưng" đồng đội của mình. Hãy cùng Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé. theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games ra mắt tính năng nói xấu sau lưng đồng đội tại phiên bản 13.4

Trong Liên Minh Huyền Thoại hiện tại, người chơi sẽ có thể sử dụng tính năng “Trò chuyện tổng” và “Trò chuyện đồng đội” để có thể giao tiếp với những người đồng đội chơi ở đội đối phương. Không chỉ vậy, game thủ còn có thể gửi tin nhắn. Nhưng kênh chat của một trận đấu từ lâu không chỉ là nơi trò chuyện đơn thuần mà nó còn là nơi game thủ thể hiện khả năng “vọc phím” của mình khi không vào trận. có một ngôn ngữ chung.

Và mới đây, Riot Games đã thêm vào phiên bản 13.4 tính năng trò chuyện "đội", với mục đích là để những người chơi trong đội có thể giao tiếp với nhau mà nội dung đó không bị người khác nhìn thấy. người chơi khác trong trò chơi.

Tính năng này được Riot Games đưa ra nhằm đảm bảo quyền riêng tư về nội dung trò chuyện của những người chơi trong cùng một đội. Lúc này, họ sẽ có thể thảo luận về các vấn đề khác ngoài Liên Minh Huyền Thoại mà không khiến những người chơi khác trong trò chơi cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, một số game thủ cho rằng việc ra mắt tính năng chat "Tổ đội" này khi ra mắt sẽ là tiền đề cho việc "vu khống sau lưng" đồng đội của mình. Với tính năng trò chuyện đồng đội này, người chơi có thể trút giận mà không để người chơi khác trong đội biết, từ đó giữ bình tĩnh và cùng nhau chiến thắng.

Tính năng trò chuyện "đồng đội" đã được Riot Games áp dụng cho nhiều trò chơi khác của mình, nổi bật nhất là Valorant. Vậy nên việc Liên Minh Huyền Thoại cũng sở hữu tính năng này cũng không có gì quá xa lạ và biết đâu nó sẽ là thứ giúp tình trạng toxic trong Xếp hạng được giảm bớt trong thời gian tới thì sao?

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game