LMHT: Thấy Faker chơi Azir quá hay, Riot Games quyết định nerf ngay vị tướng này tại bản 13.4

 Faker đã có màn trình diễn Azir tuyệt vời tại LCK Mùa Xuân 2023 và đây có lẽ là lý do khiến vị tướng này bị giảm sức mạnh ngay trong phiên bản 13.4.

Nếu nói về một trong những người đi đường giữa phổ biến nhất trong đấu trường chuyên nghiệp, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Azir. Đế Shurima không chỉ có lượng sát thương theo thời gian cực tốt mà còn cực kỳ cơ động, đủ công cụ để mở giao tranh tạo đột biến thường được những người chơi “tay to” sử dụng. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thấy Faker chơi Azir quá hay, Riot Games quyết định nerf ngay vị tướng này tại bản 13.4

Xét riêng giải đấu Mùa Xuân 2023, Azir hiện có tỷ lệ cấm chọn là 54,7%, tỷ lệ thắng vào khoảng 45,7% và đây không phải là con số quá tệ đối với một người chơi. với một vị tướng. Chỉ tính riêng tại LCK, Azir cực kỳ bá đạo khi xuất hiện trong 57 ván đấu.

Cũng chính vì khả năng tạo đột biến, đảo gank quá tốt mà mới đây, Riot Games đã quyết định giảm sức mạnh của Hoàng Đế Shurima trong phiên bản 13.4 sắp tới. Chi tiết về đợt tăng sức mạnh này như sau:

Năng lượng cơ bản của Azir giảm từ 480 xuống 380.

Thời gian hồi chiêu của lính cát khi (W) Trỗi dậy tăng từ 9/8,25/7,5/6,75/6 giây lên 10/9/8/7/6 giây. Tuy nhiên, sát thương phép từ (E) Cát Di Động sẽ tăng nhẹ từ cấp 2 trở đi (60/90/120/150/180 (+40% sức mạnh phép thuật) thành 60/100/140/180/220 (+55% sức mạnh phép thuật) )).

(R) Thiên Đường Phân Chia: Tăng nhẹ chỉ số (từ 175/325/475 (+60% Sức mạnh Phép thuật) lên 200/400/600 (+75% Sức mạnh Phép thuật)).

Với những thay đổi này, Azir sẽ không còn được tham gia giao tranh quá mạnh ở giai đoạn đầu game như trước, cũng như hạn chế việc tướng tung kỹ năng liên tục khi đi đường. Tuy nhiên, đối với những người chơi bình thường, sát thương tăng thêm của (E) và (R) cũng sẽ phù hợp hơn với lối chơi giao tranh liên tục trong Xếp hạng hoặc Thường.

Và khi Azir nhận một đợt giảm sức mạnh cho chính mình, cộng đồng đã hô vang tên của...Faker. Bởi theo thống kê từ Gol.gg, Faker chính là người chơi Azir tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Bdd vẫn là người sử dụng Azir nhiều nhất tại giải đấu này với 100 lần mang Azir vào LCK.

Một số bình luận thú vị của cộng đồng game thủ về màn nerf Azir này như sau:

"Azir bị nerf, may là nó chỉ nhẹ nên chắc vẫn dùng được"

"Faker đã lấy lại 'những cú đánh vào một vị tướng và vị tướng đó bị giảm sức mạnh'?"

"Cảm ơn Faker"

“Tôi không còn thấy cảnh mọi người chọn Azir nữa”

Tuy nhiên, thay đổi này không mang lại quá nhiều bất lợi, bởi sát thương kỹ năng của vị tướng này được tăng lên và đây có thể trở thành một lựa chọn Xếp hạng rất tốt sau khi phiên bản 13.4 được cập nhật. một số.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game