LMHT: Xayah và Rakan sẽ không được thiết kế hiệu ứng biến về chung trong những nhóm trang phục tương lai

 Trong Liên Minh Huyền Thoại, Rakan và Xayah là hai vị tướng vô cùng đặc biệt bởi họ là một cặp đôi lãng mạn nhất trò chơi. Thậm chí, tình cảm giữa Rakan và Xayah còn được thể hiện qua những tương tác đặc biệt của anh khi xuất hiện trên bản đồ Summoner's Rift. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xayah và Rakan sẽ không được thiết kế hiệu ứng biến

Điều đặc biệt nhất có thể kể đến là nếu Rakan và Xayah ở cùng một đội, hai vị tướng này sẽ có hiệu ứng ghép cặp cho họ. Ngay cả ở những nhóm trang phục khác nhau, Rakan và Xayah cũng có những hiệu ứng biến hình đẹp mắt và độc đáo của riêng mình.

Tuy nhiên, trong một tiết lộ gần đây, nhóm thiết kế trang phục Liên Minh Huyền Thoại cho biết họ sẽ không còn thiết kế hiệu ứng ghép cặp cho Rakan và Xayah trong các trang phục trong tương lai. Lý do cho điều này là khi xem xét các báo cáo và dữ liệu của LMHT, đội ngũ thiết kế của LMHT nhận ra rằng không có quá nhiều người chơi mang cả Rakan và Xayah vào cùng một trận đấu, vì vậy tác dụng ghép cặp của 2 vị tướng này là gần như không cần thiết.

Đây cũng là điều mà bất kỳ fan hâm mộ nào cũng có thể nhận thấy, bởi Xayah thường được sử dụng một mình cùng với những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ khác, điển hình nhất là Lulu khi Yorlde này có cho mình một khả năng bảo vệ cũng như hỗ trợ tấn công cực tốt so với Rakan. Chưa kể, khi nhóm hỗ trợ mở giao tranh không thực sự hiệu quả trong meta Liên Minh Huyền Thoại hiện tại, Rakan cũng kém phổ biến hơn rất nhiều.

Thông báo của Riot Games đã để lại nhiều tiếc nuối cho cộng đồng LMHT, bởi cả Rakan và Xayah đều vô cùng xinh đẹp. Nhưng khi nhóm hỗ trợ mở giao tranh không phổ biến, cũng như Rakan quá yếu so với phần còn lại, thì đây cũng được coi là một quyết định đúng đắn từ đội ngũ thiết kế của LMHT.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game