LMHT: Xuất hiện loại hình hack mới, chỉ cần đánh với máy nhưng vẫn lên rank ầm ầm

 Mới đây, cộng đồng đã phát hiện ra một kiểu gian lận mới, khi người chơi chỉ cần chơi với máy là có thể dễ dàng nhận được điểm Xếp hạng. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện loại hình hack mới, chỉ cần đánh với máy nhưng vẫn lên rank ầm ầm

Câu chuyện leo rank ở máy chủ Việt Nam sau khi Liên Minh Huyền Thoại bị Riot Games thôn tính đang gây nhức nhối cho rất nhiều game thủ. Ngoài vấn đề đường truyền mạng không ổn định, người chơi còn phải đối mặt với nhiều tài khoản sử dụng tool, thậm chí một số tài khoản gian lận đã leo lên top Thách Đấu mà không nhận bất kỳ hình phạt nào từ người chơi. Trò chơi bạo loạn.

Tuy nhiên, công cụ hack vẫn chưa phải là vấn đề đáng quan tâm nhất bởi mới đây, cộng đồng đã phát hiện ra một phần mềm ăn gian hoàn toàn mới, giúp người dùng có thể leo rank mà không cần phải đấu xếp hạng. ở tất cả.

Theo tìm hiểu, loại hack mới này cho phép người dùng tìm trận đấu Xếp hạng trong một môi trường rất đặc biệt, nơi không có tài khoản "sống". Tất cả đối thủ và đồng đội của người dùng hack sẽ là Bot, từ đó kẻ gian có thể thắng một cách đơn giản mà vẫn nhận được điểm LP như đánh Rank thật.

Với cách thức này, người dùng gian lận sẽ không bị hệ thống của Riot Games để ý, cũng như không nhận được bất kỳ lời tố cáo nào từ những người chơi khác, bởi họ chỉ chơi với máy mà thôi.

Chưa kể việc “chơi một mình” như thế này dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của những người chơi khác nên việc tìm tài khoản cheat mới cũng khó khăn hơn rất nhiều.

Sự ra đời của phần mềm hack mới này được game thủ đồn đoán có liên quan đến câu chuyện đánh cắp dữ liệu của Riot Games cách đây không lâu. Nếu điều này là sự thật, rất có thể trong tương lai sẽ có hàng loạt những kiểu gian lận khác ra đời, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tựa game Liên Minh Huyền Thoại. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game