Nhà phát triển game thắng kiện trước hacker, được bồi thường hơn 100 tỷ đồng

 Sau một thời gian dài khởi kiện, nhà phát triển một sản phẩm game nổi tiếng đã nhận được số tiền bồi thường từ hacker lên tới hơn 100 tỷ đồng. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhà phát triển game thắng kiện trước hacker, được bồi thường hơn 100 tỷ đồng

Chuyện người chơi sử dụng phần mềm ăn gian do hacker cung cấp đã không còn là điều xa lạ với những tựa game nổi tiếng. Những sản phẩm nhận thiệt hại nặng nề do người chơi gian lận thường là game bắn súng FPS, điển hình là những bom tấn như PUBG, Fortnite, Overwatch 2 hay CS:GO.

Tất nhiên, vì là game bắn súng nên siêu phẩm Destiny 2 cũng không thoát khỏi số phận bị hacker tấn công. Nhưng thay vì cố gắng vá lỗi hay nâng cấp phần mềm chống hack như các nhà phát triển khác, Bungie quyết định đưa vấn đề này ra tòa và kiện chính những người đã tạo ra phần mềm hack/cheat.

Vào năm 2021, nhà phát hành Bungie đã đệ đơn kiện một nhóm chuyên tạo phần mềm hack cho Destiny 2 và một số game FPS khác, nhóm này có tên là AimJunkies. Điều đáng nói ở đây là dù vụ kiện này đang diễn ra, nhưng nhóm AimJunkies vẫn ngang nhiên bán phần mềm gian lận cho nhiều tựa game khác, chỉ trừ Destiny 2 mà thôi.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Tuy nhiên, hành động loại bỏ Destiny 2 khỏi danh sách bán cheat không khiến Bungie quyết định dừng lại. Nhà phát triển vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện này đến cùng và mới đây, phán quyết từ tòa án đã được công bố chính là "quả ngọt" mà Bungie đã gặt hái được sau một thời gian dài cố gắng.

Theo đó, phía AimJunkies được xác định đã vi phạm pháp luật khi sử dụng công cụ dịch ngược của Destiny 2, qua đó thực hiện hành vi gian lận dù tài khoản của nhiều người chơi đã bị từ chối. nhà xuất bản bị vô hiệu hóa. Dựa trên các phán quyết của tòa án, đối với mỗi lần vi phạm, AimJunkies sẽ phải trả cho Bungie số tiền là 2.500 USD.

Tòa án cũng xác định rằng AimJunkies đã vi phạm tổng cộng 101 lần, khiến số tiền phạt lên tới 255.000 USD. Ngoài ra, nhóm hacker này còn phải nộp phạt số tiền lên tới 3,4 triệu USD vì bán phần mềm gian lận cho nhiều game thủ khác.

Vẫn chưa đủ, Bungie tiếp tục đưa ra những lời phàn nàn về việc AimJunkies vi phạm hợp đồng, cụ thể là các điều khoản và điều kiện đã ký trước khi chơi Destiny 2, đồng thời can thiệp vào cam kết của người chơi. những người chơi khác.

Hậu quả là AimJunkies hiện phải bồi thường thiệt hại cho Destiny lên tới 3,6 triệu USD, cộng với hàng loạt án phí khác, số tiền này đã lên tới 4,3 triệu USD (khoảng hơn 100 tỷ đồng). Đây có thể coi là một chiến thắng rất xứng đáng của các nhà phát triển game trên con đường chống lại vấn nạn hack/cheat đang tràn lan trong làng game hiện nay.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game