Phải chỉnh sửa hơn 20 bug tại bản 13.4, Aurelion Sol chính là vua bug mới của LMHT

 Sau khi thông tin về phiên bản cập nhật 13.4 được hé lộ, Aurelion Sol cũng chính thức trở thành "vua bọ" mới của game Liên Minh Huyền Thoại.

Việc làm lại bộ kỹ năng của Aurelion Sol đã nhận được rất nhiều sự mong đợi từ cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại, bởi vị tướng này gần như đã biến mất khỏi trò chơi do bộ kỹ năng không còn phù hợp với bất kỳ meta nào của trò chơi. trò chơi nào cả. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phải chỉnh sửa hơn 20 bug tại bản 13.4

Tuy nhiên, ngay sau khi bản làm lại ra mắt, Riot Games đã phải có động thái khóa vị tướng này để sửa hàng loạt lỗi mà Aurelion Sol mắc phải. Nguyên nhân đầu tiên của việc chỉnh sửa có thể thấy là Ác Long Thượng Giới quá mạnh ở vị trí đường giữa, khi bộ kỹ năng mới không chỉ đem lại sát thương mà còn chống chịu rất tốt cho một vị tướng pháp bảo. Nhà sư. Khả năng tương tác tốt với Vương Miện Diệt Vong khiến vị tướng này trở nên “trâu bò” hơn rất nhiều.

Tuy nhiên mới đây cộng đồng đã phát hiện ra rằng ở bản cập nhật 13.4, Aurelion Sol sẽ nhận được tổng cộng.....20 bản sửa lỗi và đây không khác gì một sự kiện chấn động trong làng LMHT. giới tính. Nếu bạn chưa quên thì ngay cả một tướng được mệnh danh là "vua lỗi" như Viego cũng chưa từng nhận được một bản sửa lỗi nào như thế này trong một bản cập nhật. Chưa kể lỗi của Viego chỉ xuất hiện rải rác trong các bản cập nhật khác nhau của trò chơi.

Nhiều game thủ nhận xét rằng khi Aurelion Sol nhận được quá nhiều thay đổi phức tạp trong bộ kỹ năng của mình chính là nguyên nhân khiến hắn gặp hàng loạt lỗi như thế này. Nhưng một số ý kiến khác khi đọc lại những chia sẻ cũ của Riot Games, khi họ liên tục ghi đè lên những dòng dữ liệu cũ nên xảy ra lỗi nghiêm trọng, mà Ác Long Thượng Giới là một ví dụ điển hình. có phải đây là.

Với quá nhiều lỗi như hiện tại, Aurelion Sol có thể là một phiên bản làm lại thất bại của Riot Games, bởi game thủ hiện chưa thể xác định được sức mạnh thực sự của vị tướng này trong khi vẫn tồn tại những lỗi nghiêm trọng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game