Riot bất ngờ tung bản rework của Yuumi lên máy chủ thử nghiệm LMHT

 Ngày cuối cùng đã đến khi nhà vô địch bị ghét nhất trong Liên minh huyền thoại được sửa đổi bộ kỹ năng của mình.

Cuối cùng, sau nhiều năm chờ đợi những thay đổi lớn, người chơi Liên Minh Huyền Thoại có thể đi sâu vào thứ mà họ đã mong đợi từ lâu: bản làm lại Yuumi. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot bất ngờ tung bản rework của Yuumi lên máy chủ thử nghiệm LMHT

Dù chưa đưa ra ngày ra mắt cụ thể cho bản làm lại, Yuumi mới được thông báo sẽ ra mắt vào khoảng năm nay nhưng Riot Games đã bất ngờ tung bộ kỹ năng mới của Yuumi lên web. Máy chủ thử nghiệm của LoL. Mặc dù lối chơi dựa trên đội của cô ấy vẫn còn nguyên vẹn, những thay đổi này dường như ưu tiên gắn bó với một hoặc hai tướng hơn là đổi nhiều tướng. Riot Phroxzon, nhà thiết kế chính của đội Summoner's Rift, giải thích rằng những thay đổi này không chỉ nhằm giải quyết việc Yuumi nổi bật như thế nào trong đấu trường chuyên nghiệp, mà còn mang đến nhiều cơ hội hơn cho người chơi. người chơi phản đối cô ấy. Anh ấy lưu ý rằng khả năng không thể nhắm mục tiêu của cô ấy là "cần thiết để cô ấy đạt được mục tiêu của mình", nhấn mạnh rằng cô ấy phải là một nhà vô địch mà người chơi có thể dễ dàng nhặt được. có, nhưng cũng rất khó để thành thạo.

Bản làm lại này gần như hoàn toàn xoay quanh một thợ máy Tình bạn mới. Càng giết hoặc hỗ trợ Yuumi và đồng minh mà cô ấy gắn bó, mức độ Tình bạn của họ sẽ càng tăng, cuối cùng dẫn đến việc trở thành Bạn thân của nhau. Đạt đến điểm này sẽ cấp cho Yuumi nhiều hiệu ứng nâng cao khác nhau đối với đồng minh đã nói. Cô ấy có thể nâng cấp Tình bạn của mình với tất cả các đồng minh một cách riêng lẻ, mặc dù nó sẽ được thưởng rất nhiều nếu gắn bó với một người trong một thời gian.

Hình thức hồi máu chính của Yuumi đã chuyển sang các khu vực khác trong bộ của cô ấy và không còn có thể chuyển đổi ngay lập tức như trước đây, đánh dấu một sự thay đổi lớn trong định hướng tướng của cô ấy. Thay vào đó, nội tại của cô hồi cho cô một lượng máu nhỏ khi tấn công tướng địch, đồng thời hồi máu cho tướng mà cô gắn bó. W của cô ấy, tiếp tục là cách cô ấy đeo bám đồng đội, thưởng cho đồng minh Yuumi đã trở thành Bạn thân nhất với khả năng hồi máu bổ sung.

Q của cô ấy khá giống nhau ở cả dạng không gắn và dạng gắn. Còn với Best Friend của cô, kỹ năng sẽ luôn được cường hóa và gây thêm sát thương phép cho đồng đội nếu tiếp xúc với kẻ địch.

Một thay đổi lớn khác đối với Magical Cat là ở dạng E mới của cô ấy, giờ đây sẽ cấp lá chắn và tốc độ di chuyển cho bản thân khi không bị ràng buộc và đồng minh của cô ấy khi được gắn vào. bật, cũng như hồi 20 năng lượng cho đồng minh mà cô ấy sử dụng kỹ năng này.

Chiêu cuối của Yuumi phần lớn vẫn giữ nguyên, mặc dù giờ đây có thể thay đổi hướng tự do khi sử dụng—miễn là Yuumi vẫn gắn bó với một đồng minh và không nhảy sang đồng minh khác. Kỹ năng này không còn ghim các đồng minh bị mắc kẹt trong đó, thay vào đó, nó làm chậm họ lâu hơn sau mỗi đợt tiếp xúc.

Ngoài ra, khả năng này hiện có thể được sử dụng để hồi máu cho đồng đội, với bất kỳ lượng hồi máu dư thừa nào sẽ được chuyển thành lá chắn. Đồng minh được chỉ định là Bạn thân nhất của Yuumi hồi nhiều máu hơn sau mỗi đợt, đồng thời nhận được kháng phép và giáp trong thời gian của chiêu cuối.

Phiên bản làm lại của Yuumi hiện đã có để thử nghiệm trên PBE của Liên minh huyền thoại và dự kiến sẽ ra mắt cùng với Bản cập nhật 13.5, mặc dù những thay đổi khác có thể được thực hiện trong giai đoạn thử nghiệm. Tiếp tục.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game