Throne and Liberty - Dự án bom tấn mới của Amazon Games chính thức ra mắt

  Là dự án game mới được gã khổng lồ Amazon Games tiếp quản và tung ra thị trường quốc tế, Throne and Liberty là tựa game bom tấn tiếp theo của NCsoft được cộng đồng game thủ mong chờ và trải nghiệm trực tiếp trong thời gian vừa qua. lần tới. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Throne and Liberty - Dự án bom tấn mới của Amazon Games chính thức ra mắt

Tưởng chừng như chỉ ra mắt hạn chế tại Hàn Quốc, nhưng NCsoft đã khiến mọi người bất ngờ khi giới thiệu lần hợp tác mới nhất với Amazon Games để cùng phát hành tựa game Throne and Liberty cho thị trường quốc tế. Sau Lost Ark và Blue Protocol, Amazon Games sẽ tiếp tục tiếp quản Throne và Liberty cho các máy chủ ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Một số nguồn tin nói rằng đây là sự hợp tác để ra mắt tất cả các máy chủ quốc tế, nhưng vẫn chưa có thông tin xác nhận nào khác.

Nếu bạn chưa biết thì Throne and Liberty là tựa game nhập vai hành động với lượng nhân vật đồ sộ đảm bảo cả cốt truyện lẫn chiến đấu PvE lẫn PvP thỏa mãn mọi người. Thế giới mở của trò chơi liên tục thay đổi theo địa lý và thời tiết, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu và chiến thuật của mỗi người chơi - tùy thuộc vào các loại phép thuật, phép biến hình và sự hợp tác trên chiến trường. trường học hàng trăm người.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết Amazon Games có mở rộng sang các máy chủ Đông Nam Á hay ít nhất là ở các khu vực máy chủ quen thuộc như Đài Loan/Châu Á để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm mà không bị lag quá nhiều trong tương lai hay không. tương lai hay không. Hãy cùng chờ xem tiến độ mở server của Throne và Liberty sẽ như thế nào trong thời gian tới nhé.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game