Tổng hợp tin leak về phiên bản Genshin Impact 3.6: Kaveh, Baizhu và TDV mới cho Childe

 Kaveh, Baizhu và hai bộ TDV mới là tâm điểm của vụ rò rỉ này, bao gồm một bộ TDV mới cho Childe.

Một số rò rỉ về phiên bản 3.6 đã được tung ra từ những người rò rỉ Genshin Imapct, tập trung vào các nhân vật mới và hai bộ TDV mới sắp ra mắt. Không có quá nhiều bằng chứng về thông tin này ngoại trừ ảnh chụp màn hình. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kaveh và Baizhu

Không vui lắm khi theo nhiều side story rò rỉ, Kaveh sẽ giống một DPS Draft như Razor hơn. Đã lâu kể từ khi Heizou được phát hành và không có nhân vật DPS 4 sao nào xuất hiện trong Genshin. Dưới đây là tóm tắt về Baizhu và Kaveh:

- Kaveh: Giống Razor nhưng loại Herb

- Baizhu: hỗ trợ Thảo tại C0 với các kỹ năng tăng theo HP. C1 và C2 sẽ tăng khả năng hỗ trợ đồng đội, C6 sẽ thành Yelan kiểu Thảo.

Theo dự kiến, Baizhu sẽ là một nhân vật thuộc hệ Cỏ với thiên hướng hỗ trợ đồng đội. Điều này cũng khá phù hợp với bộ kỹ năng đã bị rò rỉ trước đó của bà chủ tiệm thuốc lớn nhất Liyue này. Tôi không biết liệu Baizhu có giỏi ngoài sân cỏ như Yelan hay phải nhờ đến C6 mới làm được như vậy.

Có khá nhiều nhân vật 5 sao sở hữu một bộ TDV cho riêng mình. Childe và Dehya sẽ là 2 nhân vật được hưởng lợi nhiều nhất từ các bộ TDV sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.6. Dưới đây là một số thông tin về hai bộ TDV:

- TDV 1: 2 mảnh sẽ tăng sát thương nguyên tố Nước, 4 mảnh sẽ có tác dụng tương tự như Ngôi Sao Phương Đông, tuy nhiên leaker không mô tả cụ thể như thế nào.

- TDV Set 2: Tăng HP và các buff liên quan, dự đoán là tốt cho Dehya.

Kỹ năng của Baizhu & Kaveh

Baizhu là một trong những nhân vật lâu đời nhất chưa được thêm vào danh sách nhân vật có thể chơi được trong Genshin Impact. Anh ta xuất hiện lần đầu trong Nhiệm vụ Ma thần ở Liyue. Người chơi đã chờ đợi rất lâu kể từ khi thấy anh ta xuất hiện.

Thiết kế của Baizhu cũng khá lạ khi có một con rắn trắng quấn quanh cổ. Và con rắn này cũng sẽ là một phần của bộ kỹ năng khi nó hỗ trợ nhân vật trên sân và gây sát thương lên kẻ thù, tương tự như Xingqiu. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Bá Trụ sẽ là một tướng hỗ trợ cứng cáp cho những đội hình DPS hệ Thảo đang được rất nhiều người tin tưởng ở thời điểm hiện tại. Vũ khí thị trấn của Baizhu cũng có hình ảnh, nhưng không có thông tin về chỉ số cơ bản của vũ khí này.

Về Kaveh, không có quá nhiều thông tin về bộ kỹ năng của anh chàng này ngoại trừ việc anh ta là một người sử dụng kiếm hạng nặng 4 sao.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game